+Aa-
    Zalo

    Thông tin về vụ người đàn ông tự thiêu ở TP.HCM

    ĐS&PL Người đàn ông dùng chất lỏng tự thiêu trên địa bàn TP. Thủ Đức là người khuyết tật thần kinh- tâm thần 2. Hiện nạn nhân đang được cấp cứu, điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy.

    Vào tối ngày 20/7, Trung tâm Báo chí TP.HCM cho biết UBND phường Trường Thọ, TP.Thủ Đức, TP.HCM vừa có báo cáo nhanh về trường hợp người đàn ông tự đốt cháy thân thể đối diện địa chỉ số 56 đường 2, khu phố 8.

    Theo báo Tuổi Trẻ, trước đó, ngày 19/7, trên mạng xã hội lan truyền thông tin "Một người dân phẫn uất, ngay giữa đường bức bách… tự thiêu" tại đường số 2, phường Trường Thọ, TP Thủ Đức. Đi kèm với lời bình là hình ảnh một người bị bốc cháy giữa đường.

    thong tin ve vu nguoi dan ong tu thieu o tp hcm
    Thông tin sai sự thật về một trường hợp tự thiêu ở TP Thủ Đức. Ảnh: VOV

    Liên quan đến nội dung này, UBND phường Trường Thọ, TP.Thủ Đức cho hay, vào lúc 14h50 ngày 19/7, UBND phường nhận được tin có vụ việc một người đàn ông dùng chất lỏng tự đốt giữa đường ở đường số 2, khu phố 8, phường Trường Thọ.

    Ngay lúc đó, có một đoàn xe tang đi qua đã hỗ trợ dập lửa trên thân thể và dập tắt lửa dưới lòng đường. Người đàn ông trên đã được đưa đi cấp cứu ngay sau đó tại bệnh viện Chợ Rẫy.

    Danh tính nạn nhân được xác định là ông N.M.H. (46 tuổi, ngụ phường Trường Thọ).

    Gia đình cho biết ông H. có giấy chứng nhận khuyết tật thần kinh - tâm thần 2. Thời gian qua ông H. không có mâu thuẫn với gia đình và hàng xóm.

    Hiện tại ông H. đang nằm tại phòng hồi sức cấp cứu khoa bỏng bệnh viện Chợ Rẫy điều trị vết bỏng ở đùi và ngực, bệnh lý thần kinh tái phát.

    UBND phường Trường Thọ đang tiếp tục theo dõi, liên hệ với gia đình ông H. nắm tình hình để có biện pháp hỗ trợ khi cần thiết.

    Hoàng Yên (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-ve-vu-nguoi-dan-ong-tu-thieu-o-tp-hcm-a507690.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan