+Aa-
    Zalo

    "Thor: Love and Thunder" lập kỷ lục doanh thu 143 triệu USD

    • DSPL
    ĐS&PL Bộ phim điện ảnh của Vũ trụ điện ảnh Marvel, Thor: Love and Thunder, đạt doanh thu mở màn đáng kinh ngạc lên tới 143 triệu USD tại các phòng vé ở Mỹ.

    Theo dữ liệu được People chia sẻ, bộ phim điện ảnh Thor: Love and Thunder với sự tham gia của tài tử Chris Hemsworth đã có tuần mở màn tốt thứ ba trong năm và mang về doanh thu 302 triệu USD trên toàn cầu.

    Theo dữ liệu từ Box Office Mojo, phim thứ tư về vị thần Bắc Âu Thor: Love and Thunder, đã thu về 143 triệu USD trên toàn nước Mỹ trong tuần đầu công chiếu. Phim cũng thu về 159 triệu USD tại các rạp chiếu phim quốc tế, nâng tổng doanh thu toàn cầu lên 302 triệu USD.

    Bộ phim đã giành được doanh thu cuối tuần mở màn tốt thứ 3 trong năm nay, xếp sau bộ phim Marvel khác là Doctor Strange in the Multiverse of Madness và Jurassic World: Dominion, theo Variety.

    Thor: Love and Thunder cũng được xếp hạng là bộ phim ra mắt toàn cầu lớn thứ 11 cho một dự án trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel, Variety cho biết thêm.

    thor love and thunder lap ky luc doanh thu 143 trieu usd1
    Chris Hemsworth trong Thor: Love and Thunder (2022). Ảnh: Marvel Studios. 

    Đây là doanh thu mở màn cao nhất so với bất kỳ bộ phim độc lập nào về Thor. Các phần phim trước đó có doanh thu mở màn lần lượt là Thor (2011) với 65,7 triệu USD, Thor: The Dark World (2013) đạt 85,7 triệu USD và Thor: Ragnarok (2017) là 122,7 triệu USD.

    Tại thị trường toàn cầu, Thor 4 kiếm được 159 triệu USD từ 47 quốc gia đang khởi chiếu. Điều này giúp nâng tổng doanh thu phim của đạo diễn Taika Waititi lên 302 triệu USD. Phim còn phải kiếm nhiều tiền hơn để hoàn vốn do tốn đến 250 triệu USD sản xuất và 100 triệu USD để quảng bá.

    Đứng vị trí thứ hai là Minions: The Rise of Gru với 45,5 triệu USD. Cuối tuần qua, doanh thu phim của Universal và Illumination giảm 57% so với tuần đầu công chiếu. Cho đến nay, phần thứ năm trong loạt Despicable Me thu về con số ấn tượng 210 triệu USD tại phòng vé trong nước và 399,8 triệu USD trên toàn cầu.

    Hai bộ phim chốt hạ doanh thu top 5 phòng vé Bắc Mỹ tuần qua là Elvis và Jurassic World Dominion. Hai tác phẩm hiện có tổng doanh thu nội địa lần lượt là 91,1 triệu USD và 417 triệu USD.

    Bích Thảo(Theo People) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thor-love-and-thunder-lap-ky-luc-doanh-thu-143-trieu-usd-a544138.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan