+Aa-
    Zalo

    Thót tim cảnh bé trai 4 tuổi trèo ra ngoài cửa sổ căn hộ ở tầng 29

    ĐS&PL Sau khi hét lớn yêu cầu cậu bé vào trong, người đàn ông đã đến tận nhà để kể lại sự việc cho bố mẹ đứa trẻ.

    Theo thông tin được đăng tải, sự việc xảy ra tại một tòa chung cơ ở thành phố Hàm Dương, tỉnh Thiểm Tây (Trung Quốc). Đoạn video quay vào hôm 31/7 cho thấy một bé trai 4 tuổi trèo ra trèo vào cửa sổ của căn hộ ở tầng 29 chung cư.

    May mắn, người đàn ông ở tòa nhà đối diện đã phát hiện chuyện cậu bé trèo ra ngoài cửa sổ. “Đừng quát tháo. Hãy để thằng bé trèo vào bên trong căn hộ trước đã”, người đàn ông vừa quay lại video vừa nói.

    Thấy đứa trẻ lại kéo cửa sổ ra sau khi vừa đóng lại, người đàn ông lo lắng cậu bé có thể trèo ra ngoài thêm một lần nữa và gặp tai nạn nguy hiểm nên nhanh chóng hét lớn: “Đi vào trong ngay! Đi vào trong”.

    Bé trai biết có người đã nhìn thấy hành động trèo ra ngoài cửa sổ lúc trước của mình nên vội vàng đóng cửa lại rồi đi vào trong nhà. Dường như chưa yên tâm nên người đàn ông đã đến tận nhà đứa trẻ để kể lại toàn bộ sự việc cho bố mẹ cậu bé.

    thot-tim-canh-be-trai-4-tuoi-treo-ra-ngoai-cua-so-can-ho-o-tang-29-chung-cu.mp4

    Cách đây không lâu, sự việc bé gái 3 tuổi ở Nur-Sultan (Kazakhstan) cheo leo trên cửa sổ tầng 8 từng gây xôn xao cộng đồng mạng. Cụ thể, trên đường đi làm, anh Sabit Shontakbaev (37 tuổi) bắt gặp một đám đông hoảng loạn tâp trung bên dưới một tòa chung cư, phía trên là bé gái đang treo lơ lửng ở cửa sổ căn hộ tầng 8.

    Chứng kiến cảnh tượng đó, anh Sabit lập tức chạy lên trên để giải cứu đứa trẻ trước khi sự việc đáng tiếc xảy ra. Anh trèo từ cửa sổ tầng 7 ra ngoài, một tay giữ chắc thành cửa, tay còn lại nắm lấy chân bé gái rồi dần dần ôm trọn cơ thể cô bé.

    Sau khi đã cứu được cháu bé, đưa cháu vào căn hộ tầng 7 qua đường cửa sổ, anh Sabit và bạn mình lại vội vã đi làm bởi họ không muốn muộn giờ làm. Anh Sabit sau đó đã được ông Altai Kulginov – thị trưởng thành phố, tuyên dương. Ibrahim Kulshimbayev - Thứ trưởng bộ khẩn cấp Kazakhstan, cũng trao tặng anh huy chương vì thể hiện lòng dũng cảm.

    Thậm chí, anh nhận được lời mời làm nhân viên cứu hộ. Theo các tờ báo địa phương, gia đình anh Sabit còn được tặng một căn chung cư ba phòng ngủ mới tại thủ đô Nur-Sultan, và một chiếc TV.

    "Tôi thậm chí còn không gặp bố mẹ cô bé. Tôi đến thẳng chỗ làm. Nhưng các trang tin tức và mạng xã hội đã gọi tôi là anh hùng. Tôi không coi hành động của mình là anh hùng", người đàn ông khiêm tốn nói.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thot-tim-canh-be-trai-4-tuoi-treo-ra-ngoai-cua-so-can-ho-o-tang-29-a546579.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan