+Aa-
    Zalo

    Thót tim cảnh nữ sinh ngã sõng soài trước đầu ô tô sau va chạm trên chân cầu vượt

    • DSPL
    ĐS&PL Sự việc lần nữa cảnh báo mọi người cần chú ý cẩn thận khi tham gia giao thông, tránh để xảy ra những tai nạn đáng tiếc.

    Mới đây, đoạn clip ghi lại vụ tai nạn giao thông trên cầu vượt ngã tư Chùa Bộc, Thái Hà (Hà Nội) đang liên tục tục được lan truyền trên khắp các mạng xã hội.

    nu-sinh-thoat-nan-khi-nga-truoc-dau-o-to-sau-va-cham-o-chan-cau-vuot.mp4

    Theo camera hành trình của ô tô ghi lại, vụ việc xảy ra vào chiều 20/7 vừa qua. Hình ảnh cho thấy một nữ sinh không đội mũ bảo hiểm đang chạy xe máy trên cầu vượt, lúc này xung quanh cũng có rất nhiều phương tiện cùng lưu thông.

    Ngay sau đó, xe máy của nữ sinh bất ngờ xảy va chạm với 2 người đi xe máy cùng chiều khiến chiếc xe mất lái và phi sang làn đường ngược chiều, lao thẳng về phía xe ô tô ở làn đối diện.

    Khi chiếc xe do nữ sinh điều khiển lao sang làn ngược chiều, cô tiếp tục va chạm nhẹ với một xe máy khác rồi ngã sõng soài ngay trước đầu ô tô. May mắn là tài xế đã kịp thời phanh gấp tránh hậu quả nghiêm trọng xảy ra.

    Cộng đồng mạng không khỏi "thót tim" sau khi đoạn clip được chia sẻ. Đa số đều chỉ trích hành vi không đội mũ bảo hiểm và cách lái xe "không sợ chết" của nữ sinh. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến nhận định chiếc xe va chạm với nữ sinh cũng có một phần lỗi.

    Một số bình luận đáng chú ý:

    "Hình như cô gái này không đội mũ bảo hiểm thì phải? Đi còn cố tranh cái xe wave bên cạnh, không chui gầm ô tô là quá may, lần sau nhớ lưu ý+";

    "Mọi người ra đường nên chú ý lái xe tỉnh táo, chứ như này nguy hiểm quá. Chẳng hạn cái xe ô tô không phanh gấp thì toi mạng rồi không";

    "Sau rút kinh nghiệm mà đi cẩn thận chứ như thế này báo hại tài xế quá, tự nhiên lại khiến họ mang họa!";

    "Vụ kia mà ngã lệch tí thôi là cũng nghiêm trọng đấy!".

    Sự việc trên lần nữa cảnh báo mọi người cần chú ý cẩn thận khi tham gia giao thông, tuân thủ tuyệt đối các nguyên tắc an toàn, tập trung lái xe, tránh để xảy ra những tai nạn đáng tiếc.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thot-tim-canh-nu-sinh-nga-song-soai-truoc-dau-o-to-sau-va-cham-tren-chan-cau-vuot-a545379.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan