+Aa-
    Zalo

    "Thót tim" hình ảnh bé trai 7 tuổi trèo ra ban công tầng 11 vì một thứ phổ biến, cha mẹ nào cũng cho con làm

    • DSPL
    ĐS&PL Hình ảnh một cậu bé 7 tuổi chới với bên ban công tầng 11 toà chung cư đã khiến dư luận Singapore "thót tim" vì độ nguy hiểm.

    Hình ảnh một cậu bé 7 tuổi chới với bên ban công tầng 11 toà chung cư đã khiến dư luận Singapore "thót tim" vì độ nguy hiểm.

    Mới đây, một trang tin tức của Singapore đã chia sẻ hình ảnh khiến ai xem cũng phải "thót tim" về cảnh một cậu 7 tuổi trèo ra ngoài ban công tầng 11 toà chung cư để chơi. Được biết, đoạn video dài 26 giây về khoảnh khắc này đã được một người dân sinh sống tại toà nhà đối diện ghi lại và gửi trong nhóm chat khu của những người dân sinh sống trong khu chung cư này. 

    Hình ảnh "thót tim" ghi cảnh bé trai chới với ngoài ban công tầng 11 toà chung cư. Ảnh: Shin Min Daily

    Theo đó, cậu bé được cho là đã leo ra ban công thông qua nhà tắm chính của căn hộ. Cụ thể, bé trai đã sử dụng bồn cầu làm bệ đỡ để chui qua cửa sổ, bám vào thành ban công. Khi đó, cậu bé được trông thấy đang leo lên thành lan can và nghịch bình xịt nước. 

    Được biết, sự việc xảy ra vào ngày 5/2, khi ấy cha mẹ của cậu bé đều đang đi làm. Cậu bé ở nhà với hai anh chị nhưng cả hai người đều đang trong phòng học bài nên không biết được em trai mình "nghịch dại" bên ngoài. 

    Sự việc này đã khiến cha mẹ cậu bé vô cùng hoảng hốt vì lo rằng con mình có thể bị ngã xuống dưới, rất may cậu bé đã được đưa trở lại nhà an toàn. Chia sẻ với báo giới, cha cậu bé cho biết nguyên nhân sự việc có thể do con trai ông xem quá nhiều chương trình truyền hình và muốn "thử" giống vậy. Ông nói thêm rằng từ giờ sẽ hạn chế hơn thời gian xem TV của con và quản lý những chương trình mà con xem. 

    Nhiều người dùng mạng xã hội đã để lại bình luận về sự cố kinh hoàng này. Trong đó một người nói rằng gia đình nên sử dụng tấm lưới cửa sổ để ngăn trẻ chui ra ngoài bằng đường này. Ngoài ra, họ cũng khuyên gia đình nên giáo dục con cái về mức độ nguy hiểm của vấn đề này.

    Một người cho biết: "Trẻ con thì lúc nào cũng nghịch ngợm. Nên chẳng phải sẽ tốt hơn nếu cha mẹ giáo dục trước cho con về các tình huống nguy hiểm, đặc biệt là khi ở nhà sao? Đừng bao giờ để những sự cố này có cơ hội xảy ra".

    Minh Hạnh(Theo The Independent SG)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thot-tim-hinh-anh-be-trai-7-tuoi-treo-ra-ban-cong-tang-11-vi-mot-thu-pho-bien-cha-me-nao-cung-cho-con-lam-a357225.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan