+Aa-
    Zalo

    Thót tim khoảnh khắc tấm kính lớn rơi từ tầng 12 xuống đất

    • DSPL
    ĐS&PL Cơ quan chức năng cho biết, một con chim đã bay vào va mạnh vào tấm kính một vài ngày trước khi xảy ra sự cố.

    Mới đây, đoạn clip ghi lại khoảnh khắc tấm kính rơi từ tầng 12 xuống đất đang trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Được biết, sự việc xảy ra ở một tòa nhà cao tầng tại phía nam London, Anh.

    khoanh-khac-kinh-hoang-tam-kinh-lon-roi-tu-tang-12-toa-nha-cao-tang.mp4

    Theo đó, sau một tiếng động lớn, người ta trông thấy tấm kính rơi xuống ngay phía trước tòa nhà. May mắn là vào thời điểm xảy ra vụ việc không có người qua lại ở gần đó.

    Theo cơ quan chức năng thông tin, nguyên nhân ban đầu của sự cố được xác định là do một con chim đã bay vào va mạnh vào tấm kính vào vài ngày trước nhưng không ai kiểm tra và phát hiện để kịp thời sửa chữa.

    Người chia sẻ đoạn clip cho biết: "Tôi bị sốc khi trông thấy sự việc diễn ra ngay ở giữa khu phố sầm uất. May mắn, không ai bị thương sau khi sự cố xảy ra. Chúng tôi sẽ đánh giá toàn bộ về mức độ an toàn của tòa nhà để đảm bảo cư dân và người dân xung quanh được an toàn".

    Phía chính quyền địa phương cũng cảm thán rằng thực sự đã có "phép màu" xảy ra khi không ai bị thương bởi khu vực này vẫn thường có rất đông người tụ họp.

    Đoạn clip sau khi xuất hiện trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu về hàng trăm nghìn lượt xem cùng vô số phản hồi. Đa số đều không khỏi giật mình trước khoảnh khắc kinh hoàng, đồng thời yêu cầu các tòa nhà thường xuyên tiến hành kiểm tra để không xuất hiện tình huống tương tự.

    Một số bình luận đáng chú ý:

    "Đáng sợ quá. Tôi vẫn thường di chuyển quanh khu vực này, vào hôm xảy ra vụ việc thì có việc bận nên đi hướng khác, quá thót tim rồi";

    "Tấm kính lớn kia mà rơi trúng người thì chắc chắn gây ra hậu quả kinh hoàng rồi. Bộ phận an toàn của tòa nhà làm việc thế nào mà không phát hiện ra lỗi kỹ thuật thế nhỉ?";

    "Thật khủng khiếp, không ai bị thương là một kỳ tích. Bởi vậy mới nói không thể coi thường sự nguy hiểm của những con chim. Mọi người nên chú ý hơn";

    "Nhưng ai đứng ngay gần đó chắc sợ hãi tới già, nhích thêm vài bước chân là toi đời rồi. Đi ra đường bây giờ nguy hiểm quá, không biết tai bay vạ giá lúc nào".

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thot-tim-khoanh-khac-tam-kinh-lon-roi-tu-tang-12-xuong-dat-a543261.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan