+Aa-
    Zalo

    Thót tim màn giải cứu bé gái treo lơ lửng trên khung sắt chống trộm tầng 3

    ĐS&PL Sự việc xảy đến với bé gái khiến nhiều người hoảng hốt, cũng là lời cảnh báo đối với các cha mẹ.

    Theo trang Sohu, sự việc xảy ra vào hôm 1/10 tại Bạch Trúc Hồ, thành phố Kỳ Dương, tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc). Hôm đó, một cư dân sinh sống ở Bạch Trúc Hồ đi tập thể dục buổi sáng, bất ngờ phát hiện bé gái nhà hàng xóm ở tầng 3 đang lơ lửng bên ngoài khung sắt chống trộm ở cửa sổ.

    Không thể leo lên để giải cứu bé gái, người này vội vàng hô hoán gọi các cư dân khác trong khi tới hỗ trợ. Một người đàn ông sau đó đã sử dụng thang chữ A, trèo lên phía bên ngoài tầng 2 rồi nắm lấy các song sắt lan can để tiếp cận vị trí bé gái mắc kẹt.

    thot tim man giai cuu be gai treo lo lung tren khung sat chong trom tang 3
    Người đàn ông tiếp cận và giải cứu bé gái bị mắc kẹt, treo lơ lửng trên khung sắt chống trộm tầng 3. Ảnh: Sohu

    Với sự trợ giúp của các cư dân, người đàn ông đã kịp thời giải cứu bé gái. Rất may, cô bé không bị thương. Được biết, cả nhà tin tưởng giao cho bà nội nhiệm vụ chăm sóc và trông nom bé gái. Hôm đó, bà nội ra ngoài mua đồ ăn, để cháu gái ở nhà một mình nên mới dẫn đến tình huống nguy hiểm như vậy.

    Trước đó, một sự việc tương tự đã xảy ra ở một khu chung cư tại thành phố Côn Minh, tỉnh Vân Nam (Trung Quốc). Một bé gái 5 tuổi bị mắc kẹt trên cửa sổ tầng 13 của khu chung cư, cách mặt đất hơn 40m. Vào thời điểm lính cứu hỏa tới hiện trường, cô bé đang đứng trên một gờ nhỏ, bám vào khung cửa sổ căn hộ.

    Dưới sự trợ giúp của đồng nghiệp và dây an toàn, một người lính cứu hỏa đã từ từ di chuyển dọc theo cửa sổ, tới chỗ bé gái trong 10 phút. Sau đó, anh bế đứa trẻ lên, đưa cô bé trở lại căn hộ an toàn.

    Theo thông tin được chia sẻ, người mẹ đã để con lại một mình trong nhà để xuống nhận hàng. Người mẹ cho biết cô không ngờ con gái sẽ trèo ra khỏi cửa sổ, hứa sẽ trông nom con gái cẩn thận hơn.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thot-tim-man-giai-cuu-be-gai-treo-lo-lung-tren-khung-sat-chong-trom-tang-3-a516581.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan