+Aa-
    Zalo

    Thót tim người phụ nữ leo cầu tự tử vì bị chồng đánh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Do nhiều lần bị chồng "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay", chị V. quẫn trí lên cầu Chương Dương định tự tử.

    (ĐSPL) – Do nhiều lần bị chồng "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay", chị V. quẫn trí lên cầu Chương Dương định tự tử.
    Tin tức báo Đời sống & Pháp luật nhận được, vào 6h30 sáng nay (ngày 11/6), khi đang triển khai phân luồng giao thông, phục vụ kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 tại khu vực phía Bắc cầu Chương Dương (Hà Nội), Thiếu uý Lê Đắc Cương, Thượng sĩ Đỗ Văn Sỹ và Nguyễn Văn Tuấn nhận được tin báo của người dân: có một phụ nữ đi xe ôm lên khu vực giữa cầu với biểu hiện chán chường.

    Các chiến sỹ thực hiện phân luồng giao thông trên cầu Chương Dương.

    Lúc này, người và phương tiện trên cầu chưa đông, Sau khi xác định vị trí người phụ nữ đang đứng là giữa cầu Chương Dương, tổ công tác từ nhiều hướng vội chạy tới.
    Thiếu uý Lê Đắc Cương là người đầu tiên tiếp cận hiện trường kể lại, người phụ nữ đã luống tuổi, mặc áo hồng quần đen, đi giày cao gót, dáng vẻ rất quý phái, vừa đứng tựa vào thành cầu vừa khóc. Sau khi tổ công tác khuyên can, người phụ nữ đã đồng ý về chốt.
    Tại CA phường Bồ Đề, danh tính người phụ nữ được làm rõ là Lê Thị V. (SN 1963,  trú tại đường Giải Phóng, Đồng Tâm, Hoàng Mai, Hà Nội). Chị V. cho biết, nguyên nhân dẫn đến hành động dại dột là do phẫn uất vì bị chồng bạo hành.
    Theo chị V.,  đã rất nhiều lần chị gửi đơn lên chính quyền phường Đồng Tâm tố cáo hành vi bạo hành của chồng (hiện đang là dân phòng phường Phố Huế). Địa phương cũng nhiều lần khuyên nhủ nhưng người chồng vũ phu không thay đổi. Đỉnh điểm, rạng sáng nay, anh ta còn lao vào bóp cổ vợ khiến chị V. hoảng sợ và phẫn uất cùng cực.
    Sau khi chia sẻ về hoàn cảnh và được tổ công tác và CA phường Bồ Đề khuyên giải, chị V. đồng ý liên lạc với em gái để đến đón về.
    Theo tổ bảo vệ cầu Chương Dương, đây là vụ nhảy cầu thứ 4 được can thiệp kịp thời trong vòng 24 giờ qua tại đây. Hai vụ việc xảy ra vào sáng và tối qua. Ngoài ra, vào trưa hôm qua, khi thấy một thanh niên đi bộ lòng vòng nhiều lần trên cầu có ý định nhảy xuống sông tự tử, tổ công tác Đội CSGT số 5 cũng đã can thiệp kịp thời.
    XUÂN TÙNG
    [mecloud]EfvEChhO1p[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thot-tim-nguoi-phu-nu-leo-cau-tu-tu-vi-bi-chong-danh-a97993.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.