+Aa-
    Zalo

    "Thót tim" pha leo thùng xe đầy liều lĩnh của nam thanh niên, cách xử trí của cậu ta càng "ghê gớm" hơn

    • DSPL
    ĐS&PL Nam thanh niên đã gặp sự cố khi quyết định lao chiếc xe máy lên thùng ô tô tải bằng cầu tạm, rất may anh ta đã giữ được thăng bằng và không bị thương.

    Nam thanh niên đã gặp sự cố khi quyết định lao chiếc xe máy lên thùng ô tô tải bằng cầu tạm, rất may anh ta đã giữ được thăng bằng và không bị thương.

    [presscloud]17983[/presscloud]

    Được biết, sự việc xảy ra trong sáng ngày 20/12. Theo nội dung đoạn clip ghi lại, thời điểm đó, nam thanh niên cởi trần, không đội mũ bảo hiểm quyết định lao xe máy lên thùng xe tải. Người này vượt qua chiếc cầu tạm, leo lên thùng xe nhưng ngay lập tức gặp sự cố.

    Vì vặn quá ga tay, nam thanh niên cùng chiếc xe đã lao xuống lòng đường trong khi phía bên kia không có chiếc cầu nào. May mắn, cậu ta đã giữ được thăng bằng và không bị thương.

    Cận cảnh màn leo xe liều lĩnh của nam thanh niên.

    Sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội, tình huống nguy hiểm này đã khiến nhiều người xem kinh ngạc. Đa phần đều cho rằng nam thanh niên đã gặp may trong vụ việc này.

    - "Lúc đó mà có xe tải lao qua thì họa lớn rồi. Tôi thực sự bất ngờ khi cậu ta vẫn bình an vô sự".

    - "Lên rồi xuống dốc liền luôn, không có thang đỡ mà không ngã, nam thanh niên quá may. Nhưng lần sau còn manh động thế này, không ai đảm bảo tính mạng cho anh ta được đâu".

    - "Xem mà thót tim, lỡ có xe lao tới là anh này xác định".

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thot-tim-pha-leo-thung-xe-day-lieu-linh-cua-nam-thanh-nien-cach-xu-tri-cua-cau-ta-cang-ghe-gom-hon-a350153.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan