+Aa-
    Zalo

    Thót tim vì Á quân Thử thách cùng bước nhảy Ngọc Anh rơi khi đang đu dây

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Tập 3 Người nghệ sĩ đa tài tuần này sẽ là cuộc tranh tài của 5 nghệ sĩ: Ngọc Anh, Hùng Thuận, Linh Tý, Thanh Trúc và Quang Tuấn.

    (ĐSPL) - Tập 3 Người nghệ sĩ đa tài tuần này sẽ là cuộc tranh tài của 5 nghệ sĩ: Ngọc Anh, Hùng Thuận, Linh Tý, Thanh Trúc và Quang Tuấn. Ngoài Việt Hương và Thanh Bạch, “đả nữ” Trương Ngọc Ánh là nhân vật quyền lực thứ  3 ngồi trên ghế nóng.

    Xuất hiện trong hậu trường, Trương Ngọc Ánh và Việt Hương nhí nhố đọ dáng với nhau. Không hẹn mà gặp, hai nữ giám khảo diện 2 cây đỏ từ trên xuống dưới. Theo tiết lộ của Việt Hương, hai người vốn là bạn rất thân và ngoài cùng tuổi “rồng” thì họ có điểm chung khác là “đẹp” ngang nhau .

    Bên cạnh đó, Trên ghế nóng, Việt Hương liên tục “chặt chém” cô bạn thân của mình. Không thua kém, Trương Ngọc Ánh cũng “lầy” dữ dội khiến nam giám khảo Thanh Bạch “cạn lời” bởi độ nhoi của hai người đẹp.

    Chưa dừng ở đó, Trương Ngọc Ánh còn khiến khán giả trường quay thích thú trước độ phấn khích của cô khi gặp trai đẹp Quang Tuấn. Dù biết nam diễn viên vừa cưới vợ, nhưng Trương Ngọc Ánh vẫn không ngại đi chân đất lên sân khấu và ôm chầm vào lòng Quang Tuấn.

    Cũng trong tập này, bé Nắng – Kim Thư tiếp tục khiến khán giả lẫn ban giám khảo phát cuồng bởi lối diễn xuất và độ dễ thương của mình khi tham gia hỗ trợ cho Quang Tuấn. Nhờ đó nam diễn viên “Thần tiên cũng nổi điên” nhận được nhiều lời khen của giám khảo. Kết thúc buổi ghi hình, Việt Hương và Trương Ngọc Ánh cùng tranh nhau “nựng” cô bé.

    Thêm một diễn biến khác của tập 3 đã khiến Việt Hương, Thanh Bạch và Trương Ngọc Ánh một phen thót tim. Chọn cho mình bộ môn thi là xiếc đu dây, Á quân Thử thách cùng bước nhảy mùa 2 – Ngọc Anh bất ngờ hụt chân rơi thẳng xuống đất khi đang thực hiện những động tác treo mình trên dây.

    Sự cố này đã khiến Ngọc Anh bị chấn thương ở chân và mông nên sau đó phải tạm dừng mọi hoạt động trong nhiều ngày. Tuy nhiên, ở tại thời điểm bi rơi, nữ vũ công đã quên hết đau đớn để có thể đứng dậy và thực hiện tiếp phần thi dang dở của mình. Trước sự cố gắng đó, Việt Hương đã không kiềm được nước mắt và dành hoàn toàn sự ngưỡng mộ dành cho cô gái và yêu cầu chương trình không được cắt bỏ đoạn Ngọc Anh bị rơi. Mục đích của Việt Hương nhằm để khán giả tận mắt chứng kiến những hi sinh cho nghề của người nghệ sĩ.

    Tập 3 chương trình Người nghệ sĩ đa tài sẽ được lên sóng vào lúc 21h, thứ 3, ngày 20/9 trên THVL1. Sau đêm thi này, 2 nghệ sĩ có số điểm thấp nhất phải dừng cuộc chơi. 14 nghệ sĩ còn lại tiếp tục bước vào vòng 2 với chủ đề về người phụ nữ .

    Tiểu Quỳnh

    Ảnh: Duy Quang

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]w1tZZtTurY[/mecloud]


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thot-tim-vi-a-quan-thu-thach-cung-buoc-nhay-ngoc-anh-roi-khi-dang-du-day-a148427.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan