+Aa-
    Zalo

    Thót tim với nữ “ninja” chở người già, trẻ em đi ngược chiều trên cầu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù lượng xe lưu thông trên cầu là rất đông, thậm chí đều là xe tải, xe ô tô con,..Thế nhưng, người phụ nữ điều khiển xe gắn máy vẫn bất chấp đi ngược chiều.

    Dù lượng xe lưu thông trên cầu là rất đông, thậm chí đều là xe tải, xe ô tô con... Thế nhưng, người phụ nữ điều khiển xe gắn máy vẫn bất chấp đi ngược chiều.

    Mới đây, trên mạng xã hội có đăng tải một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh nữ “ninja” đang đi xe ngược chiều trên cầu đông đúc, thu hút được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

    Xem video:

    presscloud]1974[/presscloud

    Theo như hình ảnh ghi lại, người phụ nữ này không chỉ lái xe một mình mà còn chở thêm cả người già và trẻ nhỏ ở đằng sau.

    Hành động này của người phụ nữ nguy hiểm đến mức, nam tài xế gắn camera hành trình phải dừng lại rồi bức xúc lên tiếng: "Có biết đây là đường ngược chiều không mà đi nguy hiểm, cả già cả trẻ như thế".

    Người phụ nữ đi ngược chiều trên cầu. Ảnh: Facebook

    Có thể thấy, việc đi ngược chiều giữa dòng xe ô tô tải trên đường giống như đang tự giao tính mạng của mình cho tử thần. Chưa kể, việc làm này còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây tai nạn cho những người đang tham gia giao thông khác.

    Hiện đoạn clip đang được cư dân mạng truyền tay nhau với mong muốn tìm ra danh tính nữ “ninja” này.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thot-tim-voi-nu-ninja-cho-nguoi-gia-tre-em-di-nguoc-chieu-tren-cau-a225008.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan