+Aa-
    Zalo

    THPT quốc gia 2018: Trường ĐH Ngoại thương hạ điểm sàn xét tuyển

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Điểm sàn ở cả hai phương thức sử dụng kết quả thi THPT quốc gia và kết hợp điểm thi với xét tuyển học bạ, đều giảm một điểm so với năm trước.

    Điểm sàn ở cả hai phương thức sử dụng kết quả thi THPT quốc gia và kết hợp điểm thi với xét tuyển học bạ, đều giảm một điểm so với năm trước.

    Ngày 10/7, Trường Đại học Ngoại thương chính thức thông báo xét tuyển vào hệ đại học chính quy năm 2018.

    Theo đó, điểm sàn nhận hồ sơ của cả hai phương thức sử dụng kết quả thi THPT quốc gia và kết hợp điểm thi với xét tuyển học bạ, đều giảm một điểm so với năm trước.

    Cụ thể, về phương thức xét tuyển kết hợp, điều kiện nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển là tính đến thời điểm xét tuyển, đã tốt nghiệp THPT (hoặc tương đương); Có điểm trung bình chung học tập của từng năm lớp 10, 11, 12 từ 7,5 trở lên; Hạnh kiểm của từng năm lớp 10, 11, 12 từ Khá trở lên. Có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế trong thời hạn (tính đến ngày nộp hồ sơ xét tuyển) đạt IELTS 6,5 trở lên, hoặc TOEFL PBT 550 trở lên, hoặc TOEFL iBT 79 trở lên, hoặc giải ba quốc gia môn Tiếng Anh trở lên và có tổng điểm 2 môn thi THPT quốc gia năm 2018 (không bao gồm điểm ưu tiên xét tuyển) trong tổ hợp môn xét tuyển của trường (trong đó có môn Toán và một môn khác không phải là Ngoại ngữ) đạt từ 15 điểm trở lên.

    Với phương thức xét tuyển dựa trên kết quả thi THPT quốc gia 2018, thí sinh phải có tổng điểm 3 môn thi theo tổ hợp môn xét tuyển, điểm ưu tiên khu vực và đối tượng đạt từ mức điểm nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển do trường quy định tại mục 2.2 trở lên, không có môn thi nào trong tổ hợp xét tuyển có kết quả từ một điểm trở xuống.

    Mức điểm sàn cụ thể cho từng ngành như sau:

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thpt-quoc-gia-2018-truong-dh-ngoai-thuong-ha-diem-san-xet-tuyen-a236026.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan