+Aa-
    Zalo

    Thư - Vũ của "Về nhà đi con" khiến khán giả thổn thức qua màn song ca cực ngọt

    • DSPL
    ĐS&PL Chiều lòng khán giả Thư và Vũ cùng nhau song ca bài hát Cơn mưa tình yêu, cả hai có màn kết hợp ăn ý như những ca sĩ chuyên nghiệp.

    Chiều lòng khán giả Thư và Vũ cùng nhau song ca bài hát Cơn mưa tình yêu, cả hai có màn kết hợp ăn ý như những ca sĩ chuyên nghiệp.

    [presscloud]11503[/presscloud]

    Chiều 10/8, Quốc Trường tổ chức gặp fan tại Hà Nội. Đây là lần đầu tiên nam diễn viên Cần Thơ tổ chức gặp fan tại Hà Nội, nơi anh gắn bó suốt 6 tháng qua vì phim "Về nhà đi con". 

    Màn tái hợp của cặp đôi Thư – Vũ mang đến sự phấn khích cho khán giả. “Đôi vợ chồng Thư – Vũ” đã dành tặng khán giả ca khúc Cơn mưa tình yêu đầy ngọt ngào.

    Diễn viên Bảo Thanh, người đóng vai Thư trong "Về nhà đi con", đã từng có nhiều lần thể hiện giọng hát trước đây nhưng đây là lần đầu Quốc Trường khoe giọng. Đặc biệt người anh chọn song ca cùng trên sân khấu lại là Bảo Thanh - người vợ màn ảnh trong "Về nhà đi con".

    Cả hai có màn kết hợp ăn ý như hai ca sĩ chuyên nghiệp trên sân khấu làm người hâm mộ thoả mãn. Cô nói vui Hà Nội là đất của mình nên việc Quốc Trường, một người miền Nam "dám" ra Bắc tổ chức họp fan là rất "gớm".  

    Cặp đôi Thư - Vũ giao lưu cùng khán giả. Ảnh: Vietnamnet

    Bảo Thanh cho biết cô rất bất ngờ khi hồi đầu quay "Về nhà đi con", Quốc Trường đã quan tâm tới nữ diễn viên bằng cách mua cafe cho cô. Sau lần đó hai người thường xuyên mua cafe cho nhau. Tuy nhiên, Thư cũng tiết lộ một trong những tật xấu của Quốc Trường là cầm điện thoại 24/24, nên dù diễn cảnh ngủ rồi mắt vẫn cứ lim dim quay sang nhìn điện thoại khiến đoàn phim bật cười.

    Một lần đoàn phim quyết định giấu điện thoại của Quốc Trường khiến anh mang sự bực tức thật vào cảnh phim Vũ nổi cáu với Thư sau khi đi chơi với Nhã. Trong chương trình, trước thử thách của MC, hai diễn viên đã diễn lại trường đoạn Vũ lần đầu đi chơi với Thư ở Tam Đảo khi anh bắt đầu có tình cảm với cô. 

    Được biết chỉ còn 1 tập nữa là bộ phim Về nhà đi con sẽ chính thức khép lại. Khán giả sẽ chờ đến thứ hai (12/8), để thưởng thức tập cuối (tập 85). 

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu---vu-cua-ve-nha-di-con-khien-khan-gia-thon-thuc-qua-man-song-ca-cuc-ngot-a288182.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan