+Aa-
    Zalo

    Thú chơi bệnh hoạn của đại gia dùng xe tăng cán bẹp chiếc BMW để mua vui

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đại gia mệnh danh là "ông vua Instagram" Dan Bilzerian được biết đến với những màn ăn chơi thâu đêm suốt sáng ở sòng bài, du lịch bằng du thuyền bên chân dài...

    (ĐSPL) - Đại gia mệnh danh là "ông vua Instagram" Dan Bilzerian được biết đến với những màn ăn chơi thâu đêm suốt sáng ở sòng bài, du lịch bằng du thuyền bên chân dài bikini.

    [mecloud]U5HB4rsY9U[/mecloud]

    Nếu bạn tự hỏi tại sao Bilzerian được gọi là vua Instagram, hãy xem qua tài khoản của ông này. Dan Bilzerian là một triệu phú và nổi tiếng với lối sống xa hoa, trụy lạc. Tài khoản Instagram của ông đang có 5 triệu người theo dõi.

    Bilzerian từng nổi tiếng với những thành tích bất hảo như bị đuổi khỏi trường đào tạo Hải quân Mỹ chỉ 2 ngày trước khi tốt nghiệp, hay cán bẹp một chiếc BMW bằng xe tăng chỉ để mua vui.

    Dan BIlzerian - 33 tuổi - được phong là vua ăn chơi trên Instagram. Anh thừa hưởng một phần trong khối tài sản trị giá hàng trăm triệu USD của cha mình. Anh tự nhận mình là một tay chơi bài poker chuyên nghiệp và từng kiếm về 50 triệu USD chỉ trong 3 ngày.

    Đó là cơ sở để anh mua những biệt thự siêu sang. BIlzerian chia sẻ trên Instagram: "Tôi mua ngôi nhà này hôm qua. Tôi chưa từng nhìn nó ở thực tế nhưng nhìn trong ảnh, nó thật tuyệt vời. Sẽ ngó qua nó vào cuối tuần này".

    Bilzerian bắt đầu được biết đến từ năm 2007 khi anh này mang theo một vali chất đầy tiền vào CASINO tại Lake Noe, bang Nevada (Mỹ) để chơi bài.

    Dan từng bị đuổi khỏi trường hải quân Mỹ đúng 2 ngày trước khi tốt nghiệp. Anh thừa nhận không phải lúc nào cũng dư dả. Anh từng có lúc bị khánh kiệt và phải mang những chiếc xe của mình đi cầm đồ, thậm chí bán một vài khẩu súng trong bộ sưu tập.

    Những màn thác loạn thâu đêm suốt sáng với siêu xe, gái bán hoa và các khẩu súng là nguyên nhân chính khiến anh chàng này có đến 5 triệu lượt người theo dõi trên Instagram.

    Bilzerian từng thừa nhận anh đã trải qua một cơn đau tim thập tử nhất sinh năm 20 tuổi sau một cuộc chơi kéo dài 5 ngày liền với bài bạc, ma túy và các chân dài.

    Dan Bilzerian được mệnh danh là vua trên Instagram. Ảnh: Instagram.

     Dan BIlzerian là một tay chơi bài poker chuyên nghiệp và từng kiếm về 50 triệu USD chỉ trong 3 ngày.

    Đó là cơ sở để anh mua những biệt thự siêu sang. 

    Cảnh sắc nhìn từ những ngôi nhà này được nhiều người bình luận là trên cả tuyệt vời.

    Trong một căn biệt thự có bể bơi nhân tạo ở lưng chừng núi. Nhiệt độ của nước bể luôn được giữ ở mức ổn định quanh năm.

    Bạn đã bao giờ chơi bóng bàn trên nóc của một thành phố chưa? Dan Bilzerian từng làm việc này. Anh được biết đến với thành tích thường xuyên chơi bài với các tỉ phú USD. Mỗi lần đặt cược của anh này đều không dưới tiền triệu (USD).

    Một chiếc xe cổ Dan Bilzerian đặc biệt yêu thích.


    Du lịch trên những chiếc du thuyền xa xỉ. 


    Một chiếc Mercedes 6 bánh trị giá 900.000 USD của "vua Instagram".


    Những chiếc siêu xe trong bộ sưu tập của Dan.

    Việc thực hiện một chuyến du lịch nhanh với trực thăng cũng không có gì quá khó khăn với anh chàng này. Dan đã có bằng lái trực thăng.

    Nếu muốn một chỗ ngồi rộng rãi hơn, Dan sẽ thuê riêng một chuyên cơ.

    Anh này có sở thích đặc biệt là sưu tập các loại súng. Mới đây, anh đã bị bắt vì bị tình nghi tàng trữ và sản xuất chất nổ trái phép, nhưng đã được thả ra ngay sau đó.

    Chú mèo cưng của Dan Bilzerian. Một sở thích đặc biệt khác của anh chàng này là nuôi dê.

    Dan từng chơi trội bằng cách dùng xe tăng để cán bẹp một chiếc BMW chỉ để mua vui.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-choi-benh-hoan-cua-dai-gia-dung-xe-tang-can-bep-chiec-bmw-de-mua-vui-a102650.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.