+Aa-
    Zalo

    Thú chơi thác loạn của dân chơi đất Cảng

    • DSPL
    ĐS&PL "Lần đó em cắn nửa viên mà đã phê không thấy đường về. Nhưng sau đó, em phải nâng dần lên cắn cả viên. Bây giờ thì 2, thậm chí 3 viên mới “lên” được", T. nhớ cảm giác phê

    "Lần đó em cắn nửa viên mà đã phê không thấy đường về. Nhưng sau mấy lần, em phải nâng dần lên cắn cả viên. Bây giờ thì 2, thậm chí 3 viên mới “lên” được", T. nhớ cảm giác phê kẹo.

    Đang cai nghiện ở Trung tâm Lao động xã hội Hải Phòng, C. “trắng” chưa hoàn hồn sau những năm tháng “bay lắc” ở khắp các vũ trường.

    Anh thú nhận ngày nào anh ta cũng cùng đám bạn tụ tập làm vài điếu cỏ, cắn mấy viên kẹo, sau đó tìm “bãi đáp” là những vũ trường, quán bar, karaoke hay thuê phòng khách sạn để "lắc".

    Sau nhiều lần sử dụng hàng bình dân, C.chuyển sang chơi đẳng cấp hơn là “ke” (ketamine). Nhớ lại lần đầu tiên chơi “ke” là khi được người anh mời đến dự sinh nhật.

    Sau màn ăn uống, chúc tụng, chủ bữa tiệc mang chiếc đĩa bầu dục bày "hàng" và một ống hút dài 10 cm thực hiện việc “xào ke” cho khách mời. Chủ xị dùng thẻ ATM cán mịn, vạch ra từng đường "ke", đưa cho mọi người hít.

    Trong phòng hát của Ruby karaoke

    C. kể “ke” nặng đô hơn thuốc lắc. Sau khi dùng thuốc lắc mà làm vài đường “ke” thì thuốc lắc tan ngay. Nếu thuốc lắc làm cho con người chuyển sang trạng thái bay bổng, cuồng nhiệt, thích nhảy múa theo nhạc thì “ke” khiến tinh thần trở nên cuồng bạo hơn.

    Giật mình kiểu đánh thức bản năng gốc

    Dáng người cao ráo, khuôn mặt thanh thoát cùng bộ váy lộng lẫy, Nguyễn Thu T. (23 tuổi, ở phường Hưng Đạo, quận Dương Kinh) khiến nhiều người lầm tưởng cô là người mẫu.

    Để khẳng định chiến tích của mình, T. nói nếu không thường xuyên bay thì đừng bao giờ nhắc đến từ... đẳng cấp. 

    Ma túy tổng hợp chuẩn bị đưa đến điểm ăn chơi

    "Lần đó em cắn nửa viên mà đã phê không thấy đường về. Nhưng sau mấy lần đi em phải nâng dần lên cắn cả viên. Bây giờ thì 2, thậm chí 3 viên em mới “lên” được", T. nhớ cảm giác phê kẹo.

    T. cho biết hầu hết các loại thuốc lắc đều khơi dậy cảm giác về xác thịt, con gái đi bay đại đa số là “hàng” nên sự nguy hiểm lúc nào cũng cận kề. Sau khi cắn khoảng 1-2 giờ, cảm giác thèm muốn tình dục lên cao và rất khó kiềm chế, đặc biệt đối với nữ.

    Trong số nhiều chân dài bị bắt từ các “động lắc”, còn có Phạm Thị V., một nữ tiếp viên từ Yên Bái xuống Hải Phòng hành nghề đã 5 năm nay. V. cho biết đã làm ở nhiều quán khác nhau, nhưng từ khi về “đầu quân” ở trung tâm thành phố, mỗi tuần “bay” ít nhất một lần, có tuần 2-3 ngày liên tục…

    Chỉ trong thời gian ngắn, lực lượng chức năng TP Hải Phòng đã tập kích triệt xóa hàng loạt “động lắc” với số lượng người tham gia rất đông. Nhiều thú vui quái đản của giới trẻ dần được hé lộ khiến các bậc phụ huynh chết lặng. Để phục vụ cậu ấm cô chiêu ăn chơi “thác loạn”, có những cơ sở kinh doanh karaoke sẵn sàng đứng ra cung cấp, tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

    Tội “Tàng trữ, vận chuyển, mua bán trái phép hoặc chiếm đoạt chất ma túy” được quy định tại Điều 194 , Bộ luật hình sự 1999 ( sửa đổi bổ sung năm 2009):

    Khoản 1, Điều 194. Tội tàng trữ, vận chuyển, mua bán trái phép hoặc chiếm đoạt chất ma túy:

    “1. Người nào tàng trữ, vận chuyển, mua bán trái phép hoặc chiếm đoạt chất ma tuý, thì bị phạt tù từ hai năm đến bảy năm.”

    Chú ý: Thông tin pháp lý trong hộp nội dung này được trích từ nguồn trên mạng Internet, nên chỉ mang tính tham khảo.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-choi-thac-loan-cua-dan-choi-dat-cang-a175652.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan