+Aa-
    Zalo

    Thủ đô Kabul hứng chịu cùng lúc 4 quả tên lửa, 1 người thiệt mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bộ Nội vụ Afghanistan cho biết thủ đô nước này vừa hứng chịu 4 quả tên lửa cùng lúc khiến ít nhất 1 người thiệt mạng và 1 người bị thương.

    Bộ Nội vụ Afghanistan cho biết, thủ đô nước này vừa hứng chịu 4 quả tên lửa cùng lúc khiến ít nhất 1 người thiệt mạng và 1 người bị thương.

    Ngày 12/12, bộ Nội vụ Afghanistan cho biết nước này đã hứng chịu 2 vụ tấn công tên lửa liên tiếp chỉ trong 1 tháng. Theo đó, trong lần tấn công mới này, thủ đô Kabul đã hứng chịu cùng lúc 4 quả tên lửa khiến ít nhất 1 người thiệt mạng và 1 người bị thương.

    Vụ tấn công tại thủ đô Kabul hồi tháng 11. Ảnh: Straits Times

    Cụ thể, phát ngôn viên bộ Nội vụ Tariq Arian cho biết: "4 quả tên lửa đã được bắn từ khu phố Labe Jar của Kabul. Trong đó, 2 quả tên lửa đã rơi xuống vị trí gần sân bay Kabul".

    Hiện chưa có tổ chức hay cá nhân nào đứng ra nhận trách nhiệm về vụ việc. 

    Được biết, ngày 21/11, Kabul đã phải hứng chịu vụ tấn công tên lửa hàng loạt. Theo đó, tổ chức khủng bố Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) đã bắn liên tiếp 23 quả tên lửa khiến 8 người thiệt mạng. Ngoài vụ tấn công này, IS còn thực hiện thêm nhiều vụ tấn công đẫm máu khác nhằm vào các cơ sở giáo dục ở Afghanistan khiến nhiều sinh viên tử vong.

    Bạo lực đã gia tăng tại thủ đô Kabul trong những tháng gần đây dù chính phủ Afghanistan và Taliban đang tiến hành các cuộc hoà đàm kể từ ngày 12/9 tại Qatar.

    Minh Hạnh(Theo NDTV)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-do-kabul-hung-chiu-cung-luc-4-qua-ten-lua-1-nguoi-thiet-mang-a349177.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan