Thủ đoạn tinh vi của đôi trai trẻ lừa lấy xe máy mang đi cầm đồ ở Thanh Hóa


Thứ 4, 29/04/2020 | 12:18


Cùng sự kiện

Hai đối tượng ở Thanh Hóa dùng gái mại dâm làm "mồi nhử" để lừa lấy xe máy của "khách làng chơi" rồi đem đi cầm cố lấy tiền chia nhau tiêu xài.

Hai đối tượng ở Thanh Hóa dùng gái mại dâm làm "mồi nhử" để lừa lấy xe máy của "khách làng chơi" rồi đem đi cầm cố lấy tiền chia nhau tiêu xài.

Pháp luật - Thủ đoạn tinh vi của đôi trai trẻ lừa lấy xe máy mang đi cầm đồ ở Thanh Hóa


Hai đối tượng bị công an bắt giữ. Ảnh: Giao Thông

Ngày 29/4, tin từ Công an huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa cho biết cơ quan này vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Lê Văn Luân (SN 1994, ngụ xã Thọ Thế) và Lê Tuấn Sơn (SN 1997, ngụ xã Thọ Dân; cùng huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa) về hành vi "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản".

Kết quả điều tra ban đầu, trước đó, Công an huyện Triệu Sơn nhận được tố cáo của quần chúng nhân về Lê Văn Luân và Lê Tuấn Sơn thường xuyên câu kết với một gái mại dâm trên địa bàn huyện Ngọc Lặc để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Thủ đoạn tinh vi của các đối tượng là cho gái mại dâm làm quen với các nạn nhân trên mạng rồi tổ chức bán dâm tại các nhà nghỉ.

Sau đó, gái mại dâm rủ các nạn nhân đi uống nước rồi gọi điện cho Luân và Sơn ra quán ngồi cùng.

Trong khi uống nước, thì Luân và Sơn mượn xe máy của nạn nhân để chở gái mại dâm về nhưng thực chất là đem đi cầm cố lấy tiền chia nhau tiêu xài.

Theo lời khai của 2 đối tượng, chỉ tính từ đầu năm 2020 đến khi bị bắt, các đối tượng trên đã gây ra 4 vụ lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-doan-tinh-vi-cua-doi-trai-tre-lua-lay-xe-may-mang-di-cam-do-o-thanh-hoa-a321470.html