+Aa-
    Zalo

    Thu Đông - Thời điểm vàng tái sinh làn da ngậm nắng

    • DSPL
    ĐS&PL đa số các chuyên gia lại khẳng định rằng: So với các mùa khác trong năm, Thu - Đông mới là thời điểm vàng để bạn “tút” lại làn da, xóa bỏ “tàn tích” mùa hè để tự tin.

    Rất nhiều người chọn thời điểm chớm hè để tắm trắng, dưỡng da. Thế nhưng, đa số các chuyên gia lại khẳng định rằng: So với các mùa khác trong năm, Thu - Đông mới là thời điểm vàng để bạn “tút” lại làn da, xóa bỏ “tàn tích” mùa hè để tự tin tỏa sáng.

    Thu Đông - Thời điểm lý tưởng để tắm trắng

    Mùa hè, dưới tác động của các tia UV có trong ánh nắng mặt trời, làn da của chị em ngày một sạm đi, thô sần và đen ráp. Đây là lý do mà vì sao mà sau những ngày phơi mình chốn biển xanh, cát trắng, nắng vàng, rất nhiều chị em lại âu sầu vì làn da ngậm đen do bắt nắng.

    Sau hè, làn da bị ngậm nắng trở nên thô sần, tối màu, đen sạm.

    Bạn cần phải xác định được rằng, lựa chọn chính xác thời điểm tắm trắng có ý nghĩa quyết định trong việc làm đẹp. Thực tế, chỉ vì lựa chọn sai thời điểm tắm trắng mà nhiều chị em đã "tiền mất, tật mang", da không chỉ không trắng mà còn có nguy cơ thương tổn với hàng loạt các biểu hiện khó chịu: bong tróc, loang lổ, kích ứng,...

    Theo các chuyên gia, cuối thu đầu đông (tầm tháng 11 - 12 hàng năm) khi mà tiết trời trở nên mát mẻ chính là thời điểm vàng để các bạn trẻ F5 lại làn da. Lý do là bởi, so với các mùa khác trong năm, tắm trắng vào lúc này sẽ mang tới hiệu quả kép.'

    Thu - Đông chính là thời điểm hoàn hảo nhất cho các nàng phục hồi da, dưỡng trắng.

    Cụ thể, tiết Thu - Đông mát mẻ không chỉ giúp da ít chịu tác động của ánh nắng mặt trời, tăng cường khả năng dưỡng trắng mà còn là điều kiện tốt để các dưỡng chất, vitamin thẩm thấu sâu, nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp từ sâu bên trong. Tắm trắng vào thời điểm này không chỉ giúp bạn mau chóng đạt hiệu quả bật tone vượt trội mà còn đồng thời bổ sung độ ẩm, nuôi dưỡng làn da, khắc phục nỗi lo về da khô ráp khi đông sang.

    Sáng suốt lựa chọn giải pháp tắm trắng da phù hợp…

    Lựa chọn đúng thời điểm vàng tắm trắng là điều kiện cần nhưng lựa chọn chuẩn xác công nghệ tắm trắng phù hợp mới là điều kiện đủ để bạn nhanh chóng sở hữu làn da trắng hồng, căng mướt vạn người mê.

    Thu Đông là thời điểm vàng để tắm trắng tái sinh làn da. Thế nhưng, không phải bất kỳ ai cứ tắm thì sẽ trắng. Để đạt được hiệu quả tối ưu cũng như đảm bảo an toàn cho làn da nhạy cảm, trước hết bạn hãy lắng nghe tư vấn của các chuyên gia để lựa chọn cho mình một giải pháp tắm trắng phù hợp nhất với cơ địa.

    Công nghệ ủ trắng bằng ánh sáng đa sắc thế hệ mới Rainbow Light vừa nuôi dưỡng cho da trắng sáng vừa cấp ẩm cho da mềm mịn.

    Hiện nay, giới trẻ châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng đang “nóng” lên cùng xu hướng ủ trắng làm căng bóng da thế hệ mới Rainbow Light. Với phương pháp này bạn sẽ nhanh chóng sở hữu làn da trắng sáng vạn người mê của các ngôi sao Quốc tế.

    Công nghệ ủ trắng bằng ánh sáng đa sắc thế hệ mới - Rainbow Light sẽ nhẹ nhàng tác động sâu vào lớp biểu bì giúp loại bỏ đi lớp da cằn cỗi, đen sạm và nuôi dưỡng, phục hồi làn da từ sâu bên trong.

    Rainbow Light giúp bạn bật tone làn da ngay lần thực hiện đầu tiên.

    Theo các chuyên gia thẩm mỹ, Rainbow Light đem tới hiệu quả siêu việt trong việc phục hồi khẩn cấp làn da cháy nắng, đen sạm sau kỳ du lịch hay mùa hè nắng nóng; trắng bật tone tức thì cho da, loại bỏ vết đen sạm để thay thế bằng làn da trắng mịn, căng mướt; hạn chế tối đa tác động của tia UV lên da, duy trì kết quả tắm trắng lâu.

    Một điều đặc biệt nữa làm nên thương hiệu của công nghệ ủ trắng Rainbow Light đó là an toàn với mọi cơ địa dù là “đỏng đảnh” đến đâu đi nữa. Trong những khảo sát thực tế, 99,9% các khách hàng thực hiệu liệu pháp dưỡng da này bật tông ít nhất 85% so với nước da cũ. Rainbow Light cũng được nhiều chị em đánh giá cao bởi khả năng chống hồi tone siêu việt.


    Ủ trắng Rainbow Light giúp nhiều chị em “lột xác” và tỏa sáng.

    Hiện nay, TMV Phương Thúy là đơn vị độc quyền công nghệ ủ trắng Rainbow Light tại Việt Nam. Quy trình tắm trắng chuẩn Quốc tế cùng công nghệ làm trắng da bằng ánh sáng đa sắc sẽ dễ dàng nhận diện và tác động đến các vùng da khó trắng nhất như: cổ, khuỷu tay, nách, đầu gối,...Ủ trắng Rainbow Light sẽ giúp cho bạn nhanh chóng sở hữu làn da trắng sáng căng mướt tự nhiên.

    Để được tư vấn chi tiết về ủ trắng Rainbow Light - công nghệ ủ trắng hàng đầu thế giới, xin bạn vui lòng liên hệ:

    Thẩm mỹ viện Phương Thuý

    Tổng đài tư vấn: 0918 868 396

    Website: http://thammyvienphuongthuy.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/thammyvienphuongthuy/

    Cơ sở 1: 21 Nguyễn Thái Học – Hoàn Kiếm – Hà Nội

    Cơ sở 2: 206A Trần Duy Hưng – Cầu Giấy – Hà Nội

    Cơ sở 3: 309 Trần Phú – Từ Sơn – Hà Nội

    Cơ sở 4: 346 Tố Hữu – Hà Đông – Hà Nội

    Thúy Lành

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-dong---thoi-diem-vang-tai-sinh-lan-da-ngam-nang-a251535.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan