+Aa-
    Zalo

    Thu giữ 39.000 ốp điện thoại có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu SamSung

    ĐS&PL Cơ quan chức năng tỉnh Lạng Sơn vừa phát hiện và thu giữ 39.000 ốp điện thoại có dấu hiện giả mạo nhãn hiệu Samsung.

    Theo Pháp Luật Việt Nam, vào ngày 28/7, Tổng cục QLTT cho biết, Đội QLTT số 6, Cục QLTT Lạng Sơn vừa tiến hành khám đồ vật theo thủ tục hành chính đối với hàng hóa đựng bên trong các bao tải dứa để ở khu vực lề đường Ngô Thì Sỹ, phường Tam Thanh, thành phố Lạng Sơn (tỉnh Lạng Sơn).

    Qua quá trình kiểm tra, Đội QLTT số 6 xác định được lô hàng đó thuộc về bà Âu Thị Bộ. Bà Bộ có địa chỉ thường trú ở xã tân Mỹ, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn.

    thu giu 39000 op dien thoai co dau hieu gia mao nhan hieu samsung
    Lô hàng hiện đã bị cơ quan chức năng thu giữ. Ảnh: Pháp Luật Việt Nam

    Công Thương cho biết, đoàn kiểm tra phát hiện bên trong các bao tải dứa nói trên có chứa 5 loại hàng hóa là ốp sau điện thoại mang nhãn hiệu Samsung A32,A32A; A52, A22, A32B với tổng số lượng 39.000 sản phẩm.

    Toàn bộ lô hàng của bà Bộ để có nguồn gốc sản xuất ngoài Việt Nam, có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu hàng hóa đang được bảo hộ tại Việt Nam. Theo ước tính, lô hàng này có giá trị vào khoảng gần 200 triệu đồng.

    thu giu 39000 op dien thoai co dau hieu gia mao nhan hieu samsung1
    Ốp điện thoại có dấu hiện giả mạo nhãn hiệu Samsung. Ảnh: Công Thương

    Khi làm việc với đoàn kiểm tra, chủ cơ sở không xuất trình được hóa đơn chứng từ hoặc các giấy tờ liên quan đến lô hàng. Hiện, đoàn kiểm tra đã tiến hành lập biên bản tạm giữ toàn bộ số hàng hóa trên để xác minh làm rõ và xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-giu-39-000-op-dien-thoai-co-dau-hieu-gia-mao-nhan-hieu-samsung-a508491.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan