+Aa-
    Zalo

    Thu giữ lô hàng thực phẩm bẩn không rõ nguồn gốc tại Lào Cai

    (ĐS&PL) - Một lô hàng thực phẩm bẩn, không rõ nguồn gốc có trọng lượng hơn 3.200 kg tại địa phương xã Quang Kim, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai đã bị cơ quan công an thu giữ.

    Theo thông tin từ Bộ Công an, để thực hiện đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, đặc biệt là tội phạm vi phạm về lĩnh vực kinh tế, môi trường tại các địa bàn trọng điểm và dọc tuyến biên giới giáp Hà Khẩu, Trung Quốc, lãnh đạo Công an huyện Bát Xát đã chỉ đạo Đội Điều tra tổng hợp phối hợp cùng các đội nghiệp vụ tăng cường lực lượng đấu tranh, bắt giữ và xử lý nghiêm các hành vi có liên quan. 

    Khoảng 16h15 ngày 5/6, tại khu vực thuộc thôn An Thành, xã Quang Kim, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai, các lực lượng bao gồm Công an huyện Bát Xát và Đội Quản lý thị trường số 2 (Chi cục Quản lý thị trường Lào Cai) đã phát hiện một chiếc xe ô tô tải có biển số 34C-358.57 di chuyển từ TP.Lào Cai với nhiều dấu hiệu đáng ngờ. Đội công tác đã tiến hành dừng phương tiện và sau khi kiểm tra, phát hiện trên xe có 180 bao tải chứa tổng cộng 3.240 kg chân gà, tai lợn và chân lợn đông lạnh đang trong quá trình phân hủy và phát ra mùi hôi thối.

    thu giu lo hang thuc pham ban khong ro nguon goc tai lao cai
    Lô hàng thực phẩm đang trong quá trình phân hủy, bốc mùi hôi thối - Nguồn: Bảo vệ Công lý.

    Tại thời điểm kiểm tra, lái xe là Vũ Văn Sơn (sinh năm 1987, hộ khẩu thường trú tại phường Lào Cai, TP.Lào Cai) không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc của lô hàng kể trên. Tổ công tác đã lập biên bản và đưa toàn bộ phương tiện, lô hàng kể trên về trụ sở Công an huyện Bát Xát.

    Lực lượng chức năng tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý chủ lô hàng trên theo quy định của pháp luật, Báo Tin tức thông tin.

    Phương Linh (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-giu-lo-hang-thuc-pham-ban-khong-ro-nguon-goc-tai-lao-cai-a578134.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan