+Aa-
    Zalo

    Thu giữ thuốc kích dục, phim ảnh khiêu dâm tại chùa của nhà sư lộ video "nóng"

    • DSPL
    ĐS&PL Nhà sư Kai Hung bị phát hiện trốn bên trong một căn phòng có chứa 19 gram thuốc viên kích thích, ống hút, thuốc kích dục, bao cao su...

    Nhà sư Kai Hung bị phát hiện trốn bên trong một căn phòng có chứa 19 gram thuốc viên kích thích, ống hút, thuốc kích dục, bao cao su...

    Tang vật cảnh sát Đài Loan thu giữ được tại phòng của Kai Hung chiều 20/11. Ảnh: Mirror Media.

    Những video được hãng Mirror Media của Đài Loan công bố trên mạng vào sáng 20/11 ghi lại hình ảnh nhà sư Kai Hong, 29 tuổi, đang nhảy lên đầy phấn khích theo những cách không giống với một người khoác áo cà sa. 

    Trong một video khác, Kai Hong ngã nhào quanh giường trong bộ dạng khỏa thân cùng một người đàn ông khỏa thân khác và cả hai hút ma túy đá. 

    Ở video tiếp theo, Kai Hong lảm nhảm trong tình trạng tâm trí không tỉnh táo về việc anh ta yêu "chồng" mình như thế nào.

    Cuối ngày hôm đó, cảnh sát đến chùa Chongfo ở tỉnh Miaoli, nơi Kai Hong đang tu tập, nhưng bị các nhà sư cản đường. Những nhà sư này còn cố tình nói lớn để báo động cho Kai Hong, giúp anh ta có cơ hội chạy thoát.

    Tuy nhiên, Kai Hong cuối cùng bị phát hiện trốn bên trong một căn phòng có chứa 19 gram viên thuốc kích thích, ống hút, thuốc kích dục, thuốc giãn hậu môn, bao cao su và một chai đựng đầy dầu bôi trơn. Cảnh sát cũng phát hiện hai ổ đĩa chứa hơn 200 GB phim ảnh khiêu dâm, gồm ảnh đàn ông khỏa thân và video quan hệ tình dục đồng tính nam, một vài video do Kai Hong đóng vai chính.

    Kai Hong bị bắt và bị buộc tội liên quan đến ma túy nhưng được thả sau khi nộp tiền bảo lãnh 100.000 đài tệ (khoảng 3.200 USD).

    Một số hình ảnh phản cảm của nhà sư Kai Hong. Ảnh: SCMP

    Kai Hong từng được xem là đệ tử thông minh, sùng đạo với tương lai nhiều hứa hẹn và từng giữ chức tổng thư ký tại Hội Thanh niên Phật giáo Trung Quốc. Tuy nhiên, sau cái chết của sư phụ, hành vi của Kai thay đổi hoàn toàn. Khi còn ở chùa TongShan, anh ta được cho là đã dùng ma túy dụ dỗ các nhà sư khác tới phòng mình và cùng họ quan hệ tình dục.

    Các trụ trì chùa Tongshan ở vùng Gongguan, bờ biển tây bắc Đài Loan, cho biết đã trục xuất nhà sư Kai Hong từ ngày 13/11 vì vi phạm kỷ luật giáo hội.

    Hai tháng trước khi bị trục xuất, Kai Hong từng chuyển tới chùa Miaoli Chongfo ở gần thị trấn Miaoli với “hàng chục tín đồ” đi theo. Được xem là "ngôi sao đang lên" trong giáo hội Phật giáo tại Đài Loan, Kai là nhân vật có ảnh hưởng đối với những tín đồ trẻ và thường xuyên giảng bài tại các trại tu mùa hè.

    Bất chấp đoạn video đã được phát tán, Kai vẫn khẳng định không làm gì sai trái và cho rằng đoạn video này là một phần trong chiến dịch bôi nhọ của chùa Tongshan - nơi Kai đang vướng vào một vụ tranh chấp tài sản. Cảnh sát địa phương đang điều tra vụ việc này.

    Đoạn video trên được cho là do một người tình cũ của Kai phát tán và cũng là một nhà sư tại chùa Tongshan. Người này đã tải đoạn video có dung lượng 200 GB từ máy tính của một người tình khác của Kai, sau đó chuyển cho các trụ trì chùa Tongshan.

    Trong vài đoạn của video, Kai nói chuyện thẳng với máy quay, dường như khi đó đang ngấm thuốc. Một số đoạn khác cho thấy Kai tự quay chính mình.

    Liên quan tới vụ bê bối, nhà sư Jing Yao, chủ tịch Hội Phật giáo Trung Quốc tại Đài Loan xác nhận Kai đã bị kỷ luật. Tuy nhiên, ông Yao được cho là tìm cách chối bỏ trách nhiệm khi nói rằng hành vi của Kai không liên quan tới ông, cũng như chùa Tongshan và cơ quan quản lý.

    Ông Yao nói rằng đang xin lời khuyên pháp lý sau khi một tờ báo địa phương cáo buộc ông cố tình làm ngơ trước các hành động của Kai - người từng là học trò của ông.

    Vụ bê bối này không phải là vụ đầu tiên liên quan đến Hiệp hội Phật giáo Trung Quốc năm nay. Vào tháng 8, sư Xuecheng trụ trì chùa Longquan ở Bắc Kinh bị cáo buộc có hành vi quấy rối tình dục các ni cô, bao gồm việc gửi tin nhắn tới các ni cô này và ép họ quan hệ tình dục.

    Sư trụ trì Xuecheng từng là người đứng đầu Hội Phật giáo Trung Quốc và là người trẻ nhất từng nắm giữ vị trí này. Ông cũng là cố vấn chính trị cho chính phủ Trung Quốc. Xuecheng hiện đã từ chức và nằm trong diện điều tra của cảnh sát.

    NGUYỄN QUỲNH (Theo Shanghai.ist, SCMP)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-giu-thuoc-kich-duc-phim-anh-khieu-dam-tai-chua-cua-nha-su-lo-video-nong-a252358.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan