+Aa-
    Zalo

    Thu gọn cơ thể- Nguyện vọng của tất cả các bạn nữ

    • DSPL
    ĐS&PL Bản năng cơ bản của con gái là luôn đố kỵ và ganh tỵ, tôi cũng không ngoại lệ, Nhìn những đứa con gái có thân hình thon gọn, vòng nào ra vòng đấy mà tôi thấy khó chịu.
    Mình đã thành công thực sự theo cách riêng của mình. Giờ đây mình muốn chia sẽ nó với tất cả các bạn gái có nhu câu muốn giảm cân. Hj!
    Bản năng cơ bản của con gái là luôn đố kỵ và ganh tỵ, tôi cũng không ngoại lệ, Nhìn những đứa con gái có thân hình thon gọn, vòng nào ra vòng đấy mà tôi thấy khó chịu khi nhìn lại cái thân hình đồ xộ của mình.
    Cân nặng cao nhất mà tôi từng đạt được là 60kg. Chiều cao của tôi vẫn cố định mà là 1,62m. Nhiều khi tôi luôn ngại tiếp xúc và tự ti với cân nặng của mình lắm. Con gái mà, ai không thế chứ. Tôi lao vào giảm cân nhưng tất cả đều không thành công vì tôi không có một phương pháp đúng.
    Đến thời điểm này, mọi chuyện đã tốt hơn, cân nặng của tôi là 52kg, dáng vẻ nhìn có vẻ gọn gàng hơn rất nhiều. Tôi bắt đầu chương trình giảm cân của mình vào đầu tháng 4/2013. Lúc đó, do tính chất của công việc nên tôi muốn làm và luôn mơ ước một thân hình gọn nhẹ. Tôi đã phải đấu tranh bản thân rất nhiều để thực hiện chương trình giảm cân thông qua tập luyện, ăn uống và sử dụng thêm thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân.
    Những ngày đầu tiên, tôi gặp rất nhiều khó khăn. Vì từ trước giờ tôi không hề thử qua bất kỳ loại sản phẩm giảm cân nào mặc dù tình trạng thừa cân với tôi diễn ra trong nhiều năm nay rồi. Tôi bắt đầu  tham khảo và tìm hiểu về các cách giảm cân qua bài báo trên mạng.
     
    Tôi lang thang trên các website về giảm cân, tham gia các diễn đàn chia sẽ về việc giảm cân. Thật sự có nhiều chia sẽ rất hay và họ đã thành công nhưng lại mất nhiều thời gian, mà tôi thì không thể tiếp tục gắn bó với cái thân hình ú nu thêm được nữa. Tôi bắt đầu mon men nghĩ đến các loại sản phẩm giảm cân để tăng tốc cho việc lấy lại vóc dáng mà tôi mong muốn. Cũng xa lạ với nhan nhãn các loại giảm cân sự lựa chọn tương đối khó khăn. Nhưng chẳng còn gì để mất, tôi quyết định lick chuột vào 1 sản phẩm giảm cân mà tôi thấy nhiều comment hiệu quả về nó. Rich Slim, cái tên xa lạ mà tôi lần đầu được nghe dịch nôm na chắc là giàu về tự nhiên (  chắc vậy hi). Vì tôi thấy thành phần của nó chỉ từ thảo dược thiên nhiên, theo tôi nghĩ thì nhưng gì được kết hợp từ thảo dược thiên nhiên nếu nó không có tác dụng với cơ thể mình thì nó cũng sẽ không gây ra phản ứng phụ gì, điều đó khiến tôi tự tin hơn và bớt lo lắng hơn.Tôi liên hệ và mua được sản phẩm, cầm trên tay rồi vừa lo lắng vừa vui vui thế nào ấy.
     
    Thu gọn cơ thể- Nguyện vọng của tất cả các bạn nữ

    2-3 ngày đầu lúc thử tôi thấy cơ thể hơi mệt mỏi, chắc là chưa quen với sản phẩm. Thêm một vài ngày, mọi thứ có vẻ tiến triển tốt hơn. Sau hai tuần cảm giác cơ thể có vẻ đổi khác tôi bước lên cân, việc giảm cân của tôi bắt đầu có tiến triển nhất định, tôi đã giảm được 2kg. Tuy nhiên, tôi cũng bắt đầu thấy lo vì tôi không nghĩ có thể giảm nhanh như vậy. Trước kia khi thử bất kỳ loại sản phẩm hay phương pháp giảm cân nào, thì tôi cũng chỉ giảm được 0.5kg, xong đâu lại vào đấy, cân nặng lại tăng vù vù . Nhưng rất may trong quá trình tôi sử dụng sản phẩm cân nặng vẫn giảm và không bị tăng cân trở lại trong khi tôi vẫn ăn uống bình thường. Điều đó tạo cho tôi động lực mạnh mẽ để tiếp tục chương trình giảm béo của riêng mình. Trong vòng một tháng tôi đã giảm được 8kg nữa. Và lần này tôi đã kết hợp giữa tập luyện và ăn uống một cách khoa học hơn, để giữ được mức ký mà tôi đang có.
    Sau một ba tháng, tôi cảm thấy hài lòng với cân nặng của mình, dù mục tiêu tôi đề ra không chỉ dừng lại ở đó. Tôi đã giảm được 8kg mỡ thừa trong cơ thể, 8 ký mỡ đó, thật kinh khủng.

    Lưu ý: Sản phẩm này là thực phẩm chức năng không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. 

    Để được tư vấn và mua sản phẩm chính hãng, liên hệ đơn vị nhập khẩu và phân phối:
    Công ty TNHH TM DV Khổng Gia
    - 113 Nguyễn Cư Trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP HCM
    - 138 A Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    - 974 Âu Cơ, phường 14, quận Tân Bình, TP HCM
    - 291 Khâm Thiên, phường Thổ Quan, quận Đống Đa, Hà Nội.
    Hotline: 09.449.44449 – 0942.080.080
    Tel: (08) 66706666/66716666/62926906.
    Fax: 0862926912
    Chi tiết xem tại: www.KhongGia.com; www.facebook.com/dangthon.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-gon-co-the--nguyen-vong-cua-tat-ca-cac-ban-nu-a41060.html
    Da dep dáng thon với Rich Slim

    Da dep dáng thon với Rich Slim

    Để giảm cân hiệu quả, an toàn mà vẫn duy trì được một làn da đẹp. Bạn hãy sử dụng ngay các phương pháp có sự kết hợp song song hai chức năng vừa tiêu hao được trọng lượng

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Da dep dáng thon với Rich Slim

    Da dep dáng thon với Rich Slim

    Để giảm cân hiệu quả, an toàn mà vẫn duy trì được một làn da đẹp. Bạn hãy sử dụng ngay các phương pháp có sự kết hợp song song hai chức năng vừa tiêu hao được trọng lượng

    Tìm lại vóc dáng cân đối

    Tìm lại vóc dáng cân đối

    Nếu bạn thật sự đang đau đầu với vóc dáng không được như mong muốn hay bị gọi là MẬP và bạn tuyệt vọng vì đã thử rất nhiều cách nhưng vẫn không có hiệu quả .