+Aa-
    Zalo

    Thứ Hai ngày 11/5: Vận may của 12 cung hoàng đạo

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Bạch Dương mở đầu ngày mới đầy năng suất nhưng cũng khá căng thẳng.

    (ĐSPL) - Bạch Dương mở đầu ngày mới đầy năng suất nhưng cũng khá căng thẳng.

    Bạch Dương (21/3 - 19/4)

    Bạch Dương mở đầu ngày mới đầy năng suất nhưng cũng khá căng thẳng. Bạn đang ở trạng thái sung sức, sẵn sàng chiến đấu và vì thế khả năng để đạt được thành công đứng trước việc phải đưa ra những quyết định, tuy nhiên hãy đảm bảo rằng bạn có một cái đầu tỉnh táo. Nhưng hãy nhớ sự vội vàng sẽ gây ra sai lầm lớn. Nếu bạn không chắc chắn về điều gì đó, hãy dành chút thời gian để bình tĩnh suy nghĩ.

    Con số may mắn là 8 và 16.

    Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

    Hôm nay chuyện tình cảm của bạn khá tốt nhưng các vấn đề về tài chính dễ khiến bạn đau đầu. Ngày hôm nay, thời gian, sự yên tĩnh... đều trở nên quá xa xỉ đối với bạn. Dù gì, hãy tập trung vào những giá trị cốt lõi nhất mà bạn có nhé.

    Con số may mắn là 8 và 37.

    Song Tử (21/5 - 21/6)

    Công việc ngày đầu tuần của Song Tử khá trôi chảy, nhưng có vẻ cảm xúc bạn đang hỗn độn.  Sự im lặng không mang lại kết quả như mong đợi đâu. Hãy tranh thủ thời gian thư giãn và trau dồi kiến thức, khắc phục những điểm yếu kém của bản thân.

    Con số may mắn là 27 và 52.

    Cự Giải (22/6 - 22/7)

    Buổi sáng là thời gian khá căng thẳng của bạn nhưng đừng vội nản lòng, có thể bạn sẽ giải quyết được rắc rối nếu suy nghĩ sáng tạo hơn một chút. Trong ngày hôm nay, Cự Giải đừng quá tự tin vào bản thân mình và hứa hẹn quá nhiều. Hãy giữ cho mình một tầm nhìn lạc quan và thực tế là cách duy nhất để bạn đi tới cái đích mình chọn lựa ban đầu.

    Con số may mắn là 11 và 42..

    Sư Tử (23/7 - 22/8)

    Hôm nay tình hình tài chính của Sư Tử không mấy ổn định. Bạn cần thời gian để suy xét lại và tìm ra nguyên nhân, cách giải quyết thay vì đổ lỗi cho ai đó. Mặt khác, nếu có người tỏ ý kiến với bạn, đó cũng là vì muốn tốt cho bạn mà thôi. Cố gắng không ghen tuông và sở hữu điều gì đó nếu chúng không phù hợp với bạn.

    Con số may mắn là 15 và 31.

    Xử Nữ (23/8 - 22/9)

    Sự lạc quan, vui vẻ giúp Xử Nữ vững vàng vượt qua những thử thách khó khăn nhất của ngày thứ Hai này. Vào buổi sáng, Xử Nữ có nhiều cơ hội thành công khi đối mặt với khó khăn. Bạn cũng nhận được nhiều sự trợ giúp về vật chất hay tinh thần từ người xung quanh. Hãy luôn cân bằng giữa mong muốn an toàn và khát khao được sẻ chia những cảm xúc và không nên phá hủy tình cảm tốt đẹp bằng sự lạnh lung.

    Con số may mắn là 7 và 49.

    Thiên Bình (23/9 - 22/10)

    Tinh thần đồng đội của Thiên Bình lên cao trong ngày hôm nay và đạt được hiệu quả tốt. Tuy nhiên, bạn vẫn còn một vài điểm yếu trong cách tương tác với mọi người. Đừng để những cảm xúc chế ngự mình trong ngày thứ Hai này, nhất là khi bạn đứng trước những chọn lựa quan trọng.

    Con số may mắn là 8 và 14.

    Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

    Bò Cạp có thể vừa kiếm được tiền lại vừa phải chi tiêu quá dự tính trong ngày thứ Hai. Thái độ cầu thị sẽ giúp bạn có những kết quả tích cực vào cuối ngày. Hãy chia sẻ quan điểm với bạn bè thân thiết, gia đình nhé Hổ Cáp, hôm nay là lúc bạn cần nói ra cách nhìn nhận vấn đề của mình và chờ đợi phản hồi từ phía mọi người, dù có thể chúng không thú vị cho lắm.

     Con số may mắn là 3 và 7

    Nhân Mã (22/11 - 21/12)

    Nhân Mã đang chiếm được lòng tin và có sức ảnh hưởng không nhỏ trong mắt mọi người xung quanh. Tuy nhiên bạn cần phải cân nhắc về những cam kết của mình, bạn không có đủ thời gian cần thiết để thực hiện công việc đó. Sự do dự không quyết đoán khiến bạn bỏ lỡ không ít chuyện tốt.

    Con số may mắn là 2 và 7.

    Ma Kết (22/12 - 19/1)

    Sự hứng khởi ban đầu của Ma Kết với một ý tưởng mới mẻ nào đó dần giảm đi theo tiến độ bạn tiến hành công việc và tiếp cận cái đích. Đừng để sự chậm lại khiến bạn nản chí và muốn thoái lui. Một nhịp điệu nhanh hơn vào cuối ngày sẽ giúp bạn sớm cán đích và thực sự hài lòng đấy. Những vấn đề gia đình của Ma Kết có chiều hướng tiến triển thuận lợi, tuy nhiên không phải mọi chuyện đều diễn ra tốt đẹp.

    Con số may mắn là 7 và 14.

    Bảo Bình (20/1 - 18/2)

    Bảo Bình mong muốn mau chóng ổn định một mối quan hệ tình cảm nào đó, tuy nhiên, nhưng thay đổi không mong muốn tác động tới những kế hoạch ban đầu của bạn. Dù gì đi nữa, đừng để chúng gây ảnh hưởng tới những quyết tâm của bạn. Sử dụng thời gian một cách hiệu quả hơn, mọi việc sẽ đâu vào đấy thôi. Bảo Bình có thể vấp phải khó khăn khi thực hiện các mục tiêu cho tương lai.

    Con số may mắn là 11 và 15.

    Song Ngư (19/2 - 20/3)

    Lý trí không thực sự là chỗ dựa tuyệt vời cho Song Ngư trong ngày hôm nay như bạn nghĩ, hãy tin vào bản năng, cảm nhận của mình. Bạn phải chấp nhận sự thật là mình đang tiến một bước mà lùi hai bước. Về tình cảm, có thể đôi khi bạn thấy cô đơn vì bạn và người ấy không có chung sở thích.

    Con số may mắn là 5 và 45.

    LINH AN(Tổng hợp)

    Xem thêm video: Bất ngờ với giọng hát thật của Bà Tưng

    [mecloud]FMFY3gKnLD[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-hai-ngay-115-van-may-cua-12-cung-hoang-dao-a93897.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan