+Aa-
    Zalo

    Bao lì xì in hình ĐT Việt Nam “gây bão" trên thị trường ngày cận Tết nguyên đán

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với thành tích xuất sắc của ĐT Việt Nam nối dài suốt từ năm 2018 đến 2019, rất nhiều cơ sở kinh doanh đã nhập bao lì xì in hình các cầu thủ để bán trong dịp Tết.

    Với thành tích xuất sắc của ĐT Việt Nam nối dài suốt từ năm 2018 đến 2019, rất nhiều cơ sở kinh doanh đã nhập bao lì xì in hình các cầu thủ để bán trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi.

    Chỉ còn chưa đầy 2 tuần nữa sẽ đến Tết Nguyên đán 2019, nhưng thị trường bao lì xì trên phố hàng Mã (Hà Nội) đã khá sôi động. Nắm bắt được xu thế thể thao của năm, thị trường xuất hiện nhiều mẫu lì xì in hình đội tuyển Việt Nam.

    Một chủ cửa hàng bán bao lì xì ở trên phố Hàng Mã, Hà Nội cho biết mới nhập về lô hàng in hình Huấn luyện viên Park Hang-seo cùng các cầu thủ Công Phượng, Quang Hải, Văn Lâm, Anh Đức... Đây là mẫu mới nhất được bổ sung năm nay.

    Hình ảnh các cầu thủ của ĐT Việt Nam được in đầy đủ trên mỗi set li xì được bán ra. Ảnh: Tổ Quốc

    Một sét bao gồm 10 cái có giá trung bình từ 10.000đ - 15.000 đồng đối với khách lẻ. Ảnh: Tổ Quốc 

    Tại TP. HCM, thị trường bao lì xì cũng sôi động không kém. Bên cạnh mẫu bao lì xì in hình chú lợn ngộ nghĩnh thì hình các cầu thủ của đội tuyển bóng đá Việt Nam khá đắt khách.

    Chạy theo xu hướng, chủ cửa hàng bán bao lì xì ở quận 3, TP. HCM cho biết, vừa nhập về lô hàng in hình Huấn luyện viên Park Hang-seo cùng các cầu thủ nổi tiếng của Việt Nam: “Dù nhập về 20.000 cái nhưng cửa hàng đã bán được 50%. Một sét bao gồm 5 cái được in bằng chất liệu giấy kraft trắng rất sang và lên màu sáng. Giá cho mỗi set là 15.000 đồng đối với khách lẻ và giảm khoảng 40% cho khách sỉ nếu mua số lượng lớn", chủ cửa hàng này cho hay.

    Nhận định chung về thị trường năm nay, anh Nguyễn Văn Hòa, Giám đốc marketing một cơ sở sản xuất phong bao lì xì tại Hà Nội cho biết, năm nay các mẫu bao lì xì truyền thống có giá hấp dẫn nhưng khách không chuộng. Trong khi đó, mẫu có in hình cầu thủ Việt Nam dù mới chỉ xuất hiện sau khi đội Việt Nam chiến thắng chung kết AFF Cup, lại được đặt nhiều.

    Đặc biệt khi đội nhà bất ngờ lọt vào tứ kết Asian Cup thì lượng mua bao lì xì có hình các cầu thủ tăng vọt. Một số tiểu thương dự đoán nếu trận tứ kết gặp Nhật Bản tối nay (24/1) mà ĐT Việt Nam giành chiến thắng thì sức mua những mẫu lì xì này sẽ còn tăng nữa.  

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-li-xi-in-hinh-dt-viet-nam-gay-bao-tren-thi-truong-ngay-can-tet-nguyen-dan-a260701.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan