Bất ngờ lời nhắn nhủ tiếp thêm sức mạnh của mẹ Duy Mạnh cho con trai


Thứ 5, 24/01/2019 | 12:37


Cùng sự kiện

Trước trận Tứ kết Asian Cup 2019 đầy khó khăn trước Nhật Bản, bố mẹ cầu thủ Duy Mạnh đã có lời động viên con trai và đội tuyển Việt Nam.

Trước trận Tứ kết Asian Cup 2019 đầy khó khăn trước Nhật Bản, bố mẹ cầu thủ Duy Mạnh đã có lời động viên con trai và đội tuyển Việt Nam, đồng thời tin rằng đội tuyển Việt Nam hoàn toàn có thể đánh bại Nhật Bản.

20h tối nay, đội tuyển Việt Nam sẽ đối đầu với đối thủ cực mạnh là Nhật Bản ở tứ kết Asian Cup 2019. Đây sẽ là một trận đấu đầy khó khăn cho thầy trò Park Hang-seo, tuy nhiên bố mẹ của hậu vệ Đỗ Duy Mạnh vẫn tự tin đội tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng.

Cô Lan, mẹ của Duy Mạnh cho biết: “Tôi đã gọi điện động viên Mạnh và tôi dặn cháu và đồng đội phải thật tự tin, đoàn kết, cứ coi Nhật Bản chỉ là một đối thủ bình thường không phải sợ gì cả, các con sẽ đánh bại Nhật Bản”.

Mẹ Duy Mạnh tin đội tuyển Việt Nam sẽ đánh bại Nhật Bản.

Trước những gì đội tuyển Việt Nam thể hiện với tinh thần và ý chí kiên cường thì mẹ Duy Mạnh tin rằng không có lý do nào mà Việt Nam không thể giành chiến thắng trước Nhật Bản.

“Với cách chơi bóng và tỷ lệ cầm bóng của Nhật Bản chỉ chiếm gần 40% trong khi đó lại dính tổn thất lực lượng ở hàng tiền đạo cùng với hàng phòng ngự, khi đội tuyển Việt Nam chơi đúng thực lực tôi tin chiến thắng là điều tất yếu”, cô Lan cho hay.

Dẫu rằng đội tuyển Nhật Bản mạnh nhưng không phải không có điểm yếu và không thể khai thác. Họp báo trước trận đấu HLV Park Hang-seo cho biết đã xem trận đấu trước của Nhật Bản và đã có cách có thể giúp đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng.

Còn bố Duy Mạnh cũng tin rằng “Mạnh gắt” và đồng đội sẽ vượt qua được khó khăn này. Đồng thời cảnh báo thủ môn Đặng Văn Lâm về những nguy hiểm khi đối đầu với những mũi nhọn tấn công của Nhật Bản.

Hữu Thắng
Người Đưa Tin

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-loi-nhan-nhu-tiep-them-suc-manh-cua-me-duy-manh-cho-con-trai-a260820.html