+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ có hai đời chồng vẫn “nổ” mình là gái trinh để chiếm đoạt tài sản

    • DSPL
    ĐS&PL Lợi dụng sự cả tin của anh Hoàng, đối tượng Tú dù đã 2 đời chồng và có 3 con vẫn nói dối rằng mình còn “con gái” để chiếm đoạt tài sản.

    Lợi dụng sự cả tin của anh Hoàng, đối tượng Tú dù đã 2 đời chồng và có 3 con vẫn nói dối rằng mình còn “con gái” để chiếm đoạt tài sản.

    Đối tượng Dương Thị Tú tại cơ quan công an.

    Sáng 4/2, Công an huyện Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn cho biết vừa khởi tố bị can đối với Dương Thị Tú (SN 1982), trú tại xã Cao Minh, TP. Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

    Theo điều tra ban đầu, khoảng đầu tháng 10/2018, qua mạng xã hội Facebook, đối tượng Tú lấy tên nick là Thu Thương, sau đó làm quen, kết bạn với anh Hoàng, trú ở huyện Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn.

    Bản thân đã có 2 đời chồng và 3 người con nhưng Tú vẫn lừa dối nói với anh Hoàng rằng cô ta vẫn “chưa có ai và còn thì con gái”.

    Trước những lời đường mật của kẻ lọc lõi, anh Hoàng si mê, muốn tính chuyện hôn nhân với Tú. Nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10/2018, anh Hoàng đến gặp Tú và tặng cô này 1 chỉ vàng để bàn chuyện tổ chức đám cưới. Tú đồng ý, và đặt vấn đề anh Hoàng mua thêm cho mình sợi dây chuyền và 1 lắc tay, tổng giá trị 7 “chỉ” vàng để thể hiện tình yêu. Thậm chí, Tú còn tìm cách chiếm được nốt 40 triệu đồng của anh Hoàng, rồi trốn biệt tăm cùng 7 số vàng “đào mỏ” được.

    Tiếp nhận đơn trình báo của bị hại, CQĐT đã tiến hành điều tra, và đến ngày 24/1 đã làm rõ, thực hiện bắt khẩn cấp Dương Thị Tú. Tại cơ quan Công an, Tú đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Theo đó, biết anh Hoàng dành dụm được 100 triệu đồng để lấy vợ, nên Tú nảy lòng tham, vờ ngỏ ý đang muốn lấy chồng. Vì quá tin tưởng Tú nên anh Hoàng đã mua vàng và đưa toàn bộ số tiền 40 triệu đồng để Tú giữ.

    * Tên nạn nhân đã được thay đổi

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-co-hai-doi-chong-van-no-minh-la-gai-trinh-de-chiem-doat-tai-san-a261979.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan