Triệu tập nhóm "quái xế" lộng hành ở khu vực hồ Tuyền Lâm, Đà Lạt


Thứ 4, 06/03/2019 | 01:29


Ngày 5/3, Công an thành phố Đà Lạt đã gửi giấy triệu tập nhóm thanh niên chạy xe mô tô có các hành vi gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông và bản thân.

Ngày 5/3, Công an thành phố Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng) đã gửi giấy triệu tập nhóm thanh niên sinh sống trên địa bàn thành phố, chạy xe mô tô có các hành vi gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông và bản thân tại khu vực chân đập hồ Tuyền Lâm, thành phố Đà Lạt.

Trung tá Mai Xuân Huệ, Đội phó Đội Cảnh sát giao thông (Công an thành phố Đà Lạt) cho biết: Liên tục trong những ngày vừa qua, đơn vị phối hợp với Đội Cảnh sát trật tự, Công an phường 3 và phường 8 (thành phố Đà Lạt) bắt quả tang 26 thanh niên tụ tập lái xe mô tô có các hành vi bốc đầu, nẹt pô, lạng lách đánh võng, đua xe trái phép.

Những nhóm thanh niên này tụ tập, thực hiện các hành vi trên diễn ra từ 17 - 21 giờ hàng ngày.

Vị trí các nhóm thanh niên này tổ chức đua xe trái phép thường có đông khách du lịch đi uống cà phê và ngắm cảnh ban đêm tại hồ Tuyền Lâm nên rất dễ gây nguy hiểm cho người khác.

Các nhóm này thường tổ chức đua xe trái phép trên quãng đường dài khoảng 300m, vừa chạy vừa bốc đầu, nẹt pô gầm rú trên đường.

Theo thông tin ban đầu, phần lớn các đối tượng này đang là học sinh tại các trường phổ thông trên địa bàn thành phố Đà Lạt.

Hiện cơ quan chức năng đang triệu tập, làm rõ hành vi của nhóm thanh niên trên và phối hợp với gia đình, nhà trường để tăng cường giáo dục, răn đe và xử lý nghiêm khắc.

TTXVN/Báo Tin tức

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trieu-tap-nhom-quai-xe-long-hanh-o-khu-vuc-ho-tuyen-lam-da-lat-a265371.html