+Aa-
    Zalo

    Bà nam sinh bị hiểu nhầm vào nhà nghỉ cùng cô giáo: “Bán nhà bán cửa cũng phải minh oan được cho cháu”

    • DSPL
    ĐS&PL Gia đình nam sinh M. cho biết cả nhà đang bị xáo trộn và mọi chuyện càng ngày càng rắc rối khi tin đồn cháu M. vào nhà nghỉ cùng cô giáo tràn lan trên mạng xã hội.

    Gia đình nam sinh M. cho biết cả nhà đang bị xáo trộn và mọi chuyện càng ngày càng rắc rối khi tin đồn cháu M. vào nhà nghỉ cũng cô giáo tràn lan trên mạng xã hội.

    Liên quan đến vụ việc chấn động cô giáo bị tố vào khách sạn với nam sinh mấy ngày qua, chia sẻ trên Trí Thức Trẻ, chị Nga, mẹ học sinh T.C.M. (học sinh lớp 10A3 trường Trung học phổ thông Nguyễn Huệ, thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận) - người bị nhầm ảnh vào nhà nghỉ với cô giáo H. cho biết sự việc xảy ra không chỉ khiến con trai chị sốc, suy sụp mà còn khiến cả nhà chị xáo trộn theo.

    Chị cho biết khi sự việc xảy ra, bà ngoại nhập viện vì nghe tin đó, bà ngoại rất thương. Còn bà nội thì khóc sướt mướt, nói: "Bao nhiêu tiền, bán nhà bán cửa cũng phải minh oan được cho M. Phải làm cho tới cùng dù gia đình bán cái gì cũng phải bán hết".

    Chia sẻ thêm với nguồn tin trên, chị Nga bức xúc: "Chị rất muốn biết là ai đưa thông tin con trai mình lên mạng. Tại sao lại gán ghép con mình vô, trong khi con mình không có liên quan gì đến cô đó hết. Như vậy mới tức".

    "Mấy bữa nay khi sự việc xảy ra, M. sợ ba la rầy nên vẫn đi học bình thường. Nhưng bữa nay chủ nhật, học sinh không có đi học mà tập văn nghệ nên nhiều người mới rảnh tụ tập lại, bàn tán rồi vào quán trà sữa xầm xì.

    Sáng nay, M. đi làm MC trên trường rồi bị người ta chỉ trích nhiều quá. Giờ nó buồn, nó sốc quá và không muốn gặp ai hết. M. nói với mẹ: "Con buồn lắm, không muốn đi học nữa".

    Trường Trung học Phổ thông Nguyễn Huệ, nơi em T.C.M theo học. Ảnh: Trí Thức Trẻ 

    Ở một diễn biến khác, chia sẻ trên VOV, cô giáo Phạm Thị Vũ H. (31 tuổi, giáo viên Trường THPT Nguyễn Huệ, thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận) là nhân vật được nêu trong vụ việc chồng tố cáo vợ quan hệ bất chính với học sinh lớp 10 trên cho rằng mình bị tố cáo oan, mất hết danh dự cá nhân và ảnh hưởng đến uy tín của nhà trường.

    Cô H. cho biết, trước khi chồng cô là anh L.T.T gửi đơn tố cáo cô quan hệ bất chính với học trò thì hôn nhân giữa hai người đã rạn nứt và đang giành quyền nuôi con chưa đủ 36 tháng tuổi (hai người sẽ ra tòa vào thứ Ba, ngày 12/3 tới). Cô H. cho rằng người chồng mình đã dùng thủ đoạn này để giành quyền nuôi con.

    Người bị tố cáo khẳng định hoàn toàn không có chuyện quan hệ bất chính hay quan hệ trên mức tình cảm với em N.T.A (học sinh lớp 10) như đơn tố cáo. Cô H. thuật lại rằng, trước Tết nguyên đán, vào ngày Chủ nhật 6/1/2019, khi về nhà mẹ ruột ở phường Phước Lộc, thì người em gái (Phạm Thị Thu) nhờ cô H. đi tìm giúp phòng trọ cho hai vợ chồng em ở tạm để chuẩn bị ra ở riêng.

    Do không biết rõ chỗ nào, nên cô Hạ mới hỏi nhóm học sinh thân thiết. Em T.A biết ở cách nhà không xa có nhà trọ cho thuê nên mới nói: “Cô ơi, trưa em qua chở cô đi”. Lúc học trò qua chở cô đi, thì chồng cô H. có định vị theo dõi.

    Cô H. nói rằng khi cô đang vào xem nhà vệ sinh, còn em T.A đứng ở phía trước, có cả chủ nhà nghỉ đứng đó, thì chồng và gia đình bên chồng kéo đến làm rùm beng ở khu nhà nghỉ. Cô giáo nói: “Áo ngực và bao cao su do chồng em quăng xuống để quay phim, chứ không hề có quan hệ gì trong đó. Giữa cô và trò hoàn toàn trong sáng”.

    Về nội dung thừa nhận có quan hệ trên tình cảm với học trò, cô H. giải thích: “Cái này là do anh ta gây sức ép bên gia đình phụ huynh. Gia đình phụ huynh tưởng là thật, tưởng là con họ bị đánh đập, đánh ghen, làm chuyện bậy bạ. Cho nên họ cùng lên trường gặp Hiệu trưởng, sau đó gọi em lên. Phụ huynh viết sẵn bản cam kết đó luôn, rồi bắt em viết y chang. Và Hiệu trưởng nói cái này giải quyết nội bộ thôi, em cứ ghi không mất mát gì đâu”.

    Cô H. cho rằng trong một tình thế hiểu lầm, khi bị sức ép từ nhà trường, cô viết lại nội dung mà phụ huynh viết sẵn để sự việc êm thấm. Chính từ bản cam kết bị ép viết này, chồng cô dựa vào đó để làm đơn tố cáo, cung cấp thông tin không đúng sự thật cho một số tờ báo.

    Hiện vụ việc vẫn tiếp tục được điều tra làm rõ.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-nam-sinh-bi-hieu-nham-vao-nha-nghi-cung-co-giao-ban-nha-ban-cua-cung-phai-minh-oan-duoc-cho-chau-a265941.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan