+Aa-
    Zalo

    Bộ ảnh múa ballet tuyệt đẹp của hai nữ sinh ĐH Văn hóa nghệ thuật Quân đội trong tu viện cổ “đốn tim” dân mạng

    • DSPL
    ĐS&PL Mới đây, một bộ ảnh 2 thiếu nữ múa ballet trong tòa tu viện cổ được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhận được rất nhiều lượt thích, chia sẻ.

    Mới đây, một bộ ảnh 2 thiếu nữ múa ballet trong tòa tu viện cổ được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhận được rất nhiều lượt thích, chia sẻ.

    Cả hai nữ sinh đều có chiều cao tương đồng 1m60.  

    Nhân vật chính trong bộ ảnh này là 2 cô gái Đinh Lan Hương (SN 1998, quê ở Ninh Bình) và Phan Thị Tươi (SN 2000, quê ở Nghệ An).

    Lan Hương và Tươi đều là sinh viên trường đại học Văn hoá nghệ thuật Quân đội, hiện tại là thành viên Trung tâm Nghệ thuật Múa Hà Nội.

    Bộ ảnh được có bối cảnh tại Tiểu Chủng viện Ba Đông (Hải Phòng), do nhiếp ảnh Lương Trung Kiên thực hiện.

    Bộ ảnh này được thực hiện nhân dịp tốt nghiệp khoá học của Hương và Tươi, lưu giữ vẻ đẹp của chính họ và những điệu múa.

    Hai cô gái chơi thân với nhau, cùng múa, nuôi ước mơ trở thành diễn viên múa tài năng.

    Trước đó, bộ ảnh múa ballet của cô gái Trần Hà Nhi trên đất Mỹ cũng từng gây sốt mạng xã hội. Điều đặc biệt, Hà Nhi mới 15 tuổi nhưng đã học Ballet được hơn 12 năm và đạt được rất nhiều thành tích đáng nể.

    Bộ ảnh Hà Nhi phiêu cùng đam mê múa ballet trên đường phố Mỹ do nữ nhiếp ảnh gia Eva Nys thực hiện. Trong bộ ảnh thú vị này, tác giả đã kết hợp giữa nét bí ẩn dịu ngọt của nước Mỹ và vẻ đẹp sâu lắng, mềm mại, tinh tế trong từng động tác ballet của Hà Nhi để tạo ra những bức ảnh tuyệt vời.

    Thanh Tùng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-anh-mua-ballet-tuyet-dep-cua-hai-nu-sinh-dh-van-hoa-nghe-thuat-quan-doi-trong-tu-vien-co-don-tim-dan-mang-a283966.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan