+Aa-
    Zalo

    Điều ít biết về nữ thủ khoa xinh đẹp của ĐH Kinh tế Quốc dân

    • DSPL
    ĐS&PL Tốt nghiệp xuất sắc chuyên ngành Luật kinh doanh quốc tế, nữ sinh Lê Thùy Dung còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có một công việc với thu nhập khá cao.

    Tốt nghiệp xuất sắc chuyên ngành Luật kinh doanh quốc tế, nữ sinh Lê Thùy Dung còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có một công việc với thu nhập khá cao ngay từ khi còn ngồi trên giảng đường.

    Chân dung nữ thủ khoa Đại học Kinh tế Quốc dân Lê Thùy Dung.

    Lê Thùy Dung (SN 1997, Nam Định) là sinh viên khóa 57 của đại học Kinh tế Quốc dân. 9X không chỉ là thủ khoa tốt nghiệp xuất sắc chuyên ngành Luật kinh doanh quốc tế, cô còn là Á khoa toàn khóa 57 với điểm trung bình 9,01. Hoàn thành chương trình học tập của 4 năm trong 3,5 năm, Dung được nhận bằng tốt nghiệp vào tháng 4/2019.

    Trước đây, Thuỳ Dung cũng là cựu học sinh chuyên Văn ưu tú của trường THPT Chu Văn An Hà Nội. Cô bạn từng đạt giải Nhất môn Văn TP.Hà Nội, huy chương Bạc trong kỳ thi chọn học sinh giỏi các trường THPT chuyên khu vực Duyên hải và đồng bằng Bắc Bộ.

    Chia sẻ trên tờ VTC News về phương pháp học tập, Dung cho biết: “Ở đại học quan trọng nhất là khả năng tự học. Em thường nghiên cứu bài trước ở nhà, đánh dấu là những phần chưa hiểu, đến lớp hỏi thầy cô rõ hơn. Trên lớp em luôn tập trung tối đa để nắm bắt được kiến thức luôn. Vì thế khi thi cuối kỳ em không phải học dồn, nên không vất vả lắm".

    Là sinh viên có thành tích học tập tốt, tham gia hoạt động năng nổ, 4 năm đại học Dung được các bạn sinh viên tin tưởng và bầu chọn làm lớp trưởng. “Cán bộ lớp rất quan trọng, là cầu nối  giữa thầy cô với các bạn sinh viên trong lớp. Khi tiếng nói của thầy cô trên khoa với các bạn ở lớp không đồng nhất, một lớp trưởng cần phải khéo léo để dung hòa các ý kiến", Dung nói.

    Được biết, trước khi tốt nghiệp, Dung đã là chuyên viên tại một ngân hàng với mức lương khá cao. Tuy nhiên mong muốn của Dung vẫn là trở thành một Luật sư trong lĩnh vực kinh doanh thương mại, đúng chuyên ngành mà cô theo học.

    Hiện tại cô nàng đang theo học  lớp Luật sư của Học viện Tư pháp. Cô chia sẻ mong muốn sau khi hoàn thành khóa học này có thể xin vào công ty luật, làm việc có liên quan đến yếu tố nước ngoài về lĩnh vực kinh doanh thương mại để có thể phát triển nghề nghiệp luật sư của mình.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-it-biet-ve-nu-thu-khoa-xinh-dep-cua-dh-kinh-te-quoc-dan-a299515.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan