+Aa-
    Zalo

    Vụ 39 người chết trong container ở Anh: Đã thông báo riêng tới gia đình các nạn nhân

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan đến vụ 39 người Việt chết trong xe tải ở Anh, cảnh sát Essex đã thông báo đến gia đình các nạn nhân.

    Liên quan đến vụ 39 người Việt chết trong xe container ở Anh, cảnh sát Essex đã thông báo đến gia đình các nạn nhân.

    Cảnh sát phát hiện 39 thi thể trong xe container đông lạnh tại khu công nghiệp Waterglade, thuộc thị trấn Grays Thurrocks, Anh, vào ngày 23/10. Ảnh: PA.

    TTXVN đưa tin, theo thông báo của cảnh sát Essex ở Anh, 39 nạn nhân tử vong trong xe container ở nước này là người Việt Nam. Việc thông báo riêng đến các gia đình nạn nhân đã được các cơ quan chức năng của Anh và Việt Nam thực hiện. Đại diện cảnh sát hạt Essex cũng bày tỏ chia buồn với gia đình các nạn nhân, đồng thời cho biết đây là một bước đi quan trọng trong cuộc điều tra phối hợp với cảnh sát Việt Nam.

    Cùng thời gian, Đại sứ quán Việt Nam tại Anh ra thông báo bày tỏ vô cùng đau xót trước việc 39 người Việt Nam tử vong tại Essex, gửi lời chia buồn, sự cảm thông sâu sắc tới các gia đình người bị nạn.

    Theo Zing.vn, thông cáo của Đại sứ quán Việt Nam tại London nêu rõ: “Đại sứ quán Việt Nam tại London bày tỏ sự tiếc thương sâu sắc với sự ra đi của 39 người Việt Nam ở Essex vào ngày 23/10. Một lần nữa, chúng tôi muốn gửi lời chia buồn sâu sắc và sự cảm thông đến các gia đình nạn nhân. Đại sứ quán sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với phái đoàn liên cơ quan của Chính phủ Việt Nam đang ở Anh, các cơ quan liên quan của Việt Nam và Vương quốc Anh để bảo vệ lãnh sự và hỗ trợ cho các gia đình tang quyến để đưa người thân của họ về nhà trong thời gian sớm nhất".

    "Đại sứ quán muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến cảnh sát Essex và người dân cùng các cơ quan liên quan khác của Anh, những người đã dành thời gian và nỗ lực để phối hợp với chúng tôi trong việc xử lý vụ việc này”.

    "Mọi yêu cầu của các gia đình tang quyến liên quan đến quá trình hồi hương người thân của họ, vui lòng liên liên hệ với Bộ phận Lãnh sự tại Việt Nam theo đường dây nóng +84 981 848484 hoặc Đại sứ quán Việt Nam ở London theo số điện thoại +44 771 318 1501", theo thông cáo của Đại sứ quán Việt Nam tại London.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-39-nguoi-chet-trong-container-o-anh-da-thong-bao-rieng-toi-gia-dinh-cac-nan-nhan-a300001.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan