+Aa-
    Zalo

    Đình chỉ công tác Thượng úy công an nghi tát nhân viên bán hàng ở Thái Nguyên

    • DSPL
    ĐS&PL Theo lãnh đạo công an tỉnh Thái Nguyên, Thượng uý Nguyễn Xô V. đã bị đình chỉ công tác 1 tháng để xác minh, làm rõ vụ ném đồ vật, tát nhân viên trạm dừng nghỉ.

    Theo lãnh đạo công an tỉnh Thái Nguyên, Thượng uý Nguyễn Xô V. đã bị đình chỉ công tác 1 tháng để xác minh, làm rõ vụ ném đồ vật, tát nhân viên trạm dừng nghỉ.

    Hình ảnh được cho là người đàn ông có hành vi hành hung nhân viên bán hàng đang lan truyền trên mạng xã hội. Ảnh: Dân Trí.

    Ngày 11/11, chia sẻ với báo Người Đưa Tin, lãnh đạo Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết, đơn vị vừa ra Quyết định đình chỉ công tác 1 tháng đối với Thượng uý Nguyễn Xô V. (SN 1984), cán bộ Công an Thị xã Phổ Yên để xác minh, làm rõ thông tin tố cáo trên mạng xã hội.

    Vị lãnh đạo công an tỉnh cũng cho biết, sau khi sự việc xảy ra, Công an tỉnh Thái Nguyên đã phân công Công an thị xã Phổ Yên làm rõ, nếu xác minh có vi phạm sẽ xử lý nghiêm.

    Trước đó, theo trên mạng xã hội hội lan truyền một đoạn clip cho thấy, một người đàn ông mặc quần áo thể thao ngồi chễm chệ trên mô hình con bò sữa bên ngoài khu vực bán đồ ăn rồi liên tục chỉ cho con trai vào trong quầy hàng lấy đồ ăn.

    Tuy nhiên, có lẽ vì không có tiền nên cậu bé tỏ ra khá lưỡng lự, cầm lên, đặt xuống rồi chạy về phía người đàn ông. Lúc này người đàn ông lại liên tục ra hiệu cho con quay lại lấy.

    Sau khi con trai lấy gói xúc xích, người đàn ông gọi cậu bé mang gói hàng ra bóc, ăn mà không trả tiền.

    Thấy vậy, hai nhân viên của trạm đã nhắc nhở và yêu cầu người đàn ông thanh toán tiền. Ngay lập tức, ông bố (được cho là thượng úy V.) ném xúc xích vào người nhân viên nữ, sau đó tiến tới và tát mạnh vào mặt của nhân viên nam.

    Toàn bộ sự việc được ghi lại và đăng tải lên mạng xã hội. Nhiều người tỏ ra bất bình với hành động côn đồ của ông bố này.

    Liên quan đến sự việc trên, chia sẻ với tờ Dân Trí, lãnh đạo công an xã Tân Phú (Phổ Yên, Thái Nguyên) cho biết, sau khi sự việc xảy ra đơn vị đã nắm bắt được thông tin và xuống trạm dừng nghỉ tìm hiểu sự việc.

    "Quá trình làm việc trực tiếp với trạm dừng nghỉ trên, chúng tôi nắm được sự việc là do giữa người mua hàng và nhân viên bán hàng hiểu nhầm nhau, không kiềm chế được lời qua tiếng lại giữa các bên nên mới dẫn đến hành động như vậy. Cũng ngay trong sáng nay 11/11, cả 2 bên đã ngồi làm việc với nhau và cả 2 đã xin lỗi, sự việc trên cũng đã được giải quyết xong", vị lãnh đạo công an xã Tân Phú nói.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dinh-chi-cong-tac-thuong-uy-cong-an-nghi-tat-nhan-vien-ban-hang-o-thai-nguyen-a300451.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan