+Aa-
    Zalo

    Vừa về nước, Công Phượng, Văn Hậu đã được HLV Park Hang-seo gọi trao đổi riêng

    • DSPL
    ĐS&PL Dù trải qua chuyến bay dài từ Đức về Việt Nam nhưng cả Văn Hậu và Công Phượng đều xin được ra sân tập ngay trong ngày đầu tiên về nước.

    Dù trải qua chuyến bay dài từ Đức về Việt Nam nhưng cả Văn Hậu và Công Phượng đều xin được ra sân tập ngay trong ngày đầu tiên về nước.

    Chiều ngày hôm nay (11/11), ĐT Việt Nam tiếp tục tập luyện chuẩn bị cho trận đấu với UAE tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Trong buổi rèn quân chiều nay, HLV Park Hang Seo đón sự trở lại của Công Phượng và Văn Hậu, hai cầu thủ trở về từ châu Âu.

    Trước đó, trong buổi sáng 11/11, Văn Hậu và Công Phượng cùng có mặt trên một chuyến bay từ Đức về Việt Nam.

    Dù hành trình dài nhưng cả hai không cảm thấy mệt mỏi. Do chỉ có 3 ngày hội quân cùng đội tuyển Việt Nam nên hai cầu thủ này đều xin được ra sân tập ngay vào buổi chiều.

    Bình thường HLV Park Hang-seo hay cho các cầu thủ ngày đầu hội quân tập nhẹ, nhưng ông thầy người Hàn Quốc sau khi tham khảo ý kiến của các bác sĩ, đã cho hai cậu học trò tập bình thường cùng các đồng đội.

    Dù vậy, trước buổi tập, thầy Park đã gặp riêng Văn Hậu và Công Phượng để nhắc nhở họ cần tập luyện ở mức vừa phải để tránh chấn thương.

    Nhưng Công Phượng và Văn Hậu đều đã làm trái lệnh thầy Park. Cả hai tập luyện hăng say, hoàn thành trọn vẹn giáo án của HLV Park Hang - seo đưa ra.

    Chiến lược gia người Hàn Quốc đã gặp riêng Công Phượng và Văn Hậu. Nhiều người tin tưởng thầy Park có cách để giúp cả hai có thể trạng tốt nhất trước hai trận tiếp UAE và Thái Lan. Ảnh: Vietnamnet.

    Cả Văn Hậu và Công Phượng đều thể hiện sự quyết tâm trong buổi tập. Ảnh: VOV.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-ve-nuoc-cong-phuong-van-hau-da-duoc-hlv-park-hang-seo-goi-trao-doi-rieng-a300455.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan