+Aa-
    Zalo

    Hà Nội đón không khí lạnh vào đầu tuần tới, dự báo rét sâu

    • DSPL
    ĐS&PL Khoảng gần sáng và ngày mai, không khí lạnh sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh thuộc phía Đông Bắc Bộ, Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ và một số nơi ở Trung Trung Bộ.

    Khoảng gần sáng và ngày mai, không khí lạnh sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh thuộc phía Đông Bắc Bộ, sau đó ảnh hưởng đến các nơi khác ở Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ và một số nơi ở Trung Trung Bộ.

    Ở phía Bắc có một bộ phận không khí lạnh đang di chuyển xuống phía Nam. Ảnh minh họa.

    Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 17/11, một bộ phận không khí lạnh đã báo tiếp tục di chuyển xuống phía Nam.

    Dự báo, trong đêm 17/11 và ngày 18/11, bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh thuộc phía Đông Bắc Bộ, sau đó ảnh hưởng đến các nơi khác ở Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ và một số nơi ở Trung Trung Bộ.

    Do ảnh hưởng của không khí lạnh nén rãnh áp thấp, từ đêm 17/11 đến đêm 18/11 ở các tỉnh Bắc Bộ có mưa, mưa rào. Từ chiều tối và đêm 18/11, các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và giông. Ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ đêm 18/11 trời trở rét.

    Trong ngày 17/11, trước khi không khí lạnh tràn xuống miền Bắc thì các tỉnh phía Tây Bắc Bộ ngày vẫn nắng 27-30 độ, có nới có nơi trên 31 độ. Thời sẽ chuyển lạnh vào đêm 17/11, nhiệt độ thấp nhất 19-22 độ, có nơi dưới 18 độ.

    Trước khi không khí lạnh tràn về, miền Bắc ban ngày trời nắng. Ảnh minh họa.

     Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-don-khong-khi-lanh-vao-dau-tuan-toi-du-bao-ret-sau-a301130.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan