+Aa-
    Zalo

    Vụ 3 cha con treo cổ tự tử ở Tuyên Quang: Rùng mình dòng chữ lạ ở hiện trường

    • DSPL
    ĐS&PL Từ dòng chữ trên tường, bước đầu cơ quan chức năng đã xác định được nguyên nhân ban đầu của vụ án đau lòng 3 cha con chết trong tư thế treo cổ ở Tuyên Quang.

    Từ dòng chữ trên tường, bước đầu cơ quan chức năng đã xác định được nguyên nhân ban đầu của vụ án đau lòng 3 cha con chết trong tư thế treo cổ ở Tuyên Quang.

    Hiện trường nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Người Đưa Tin.

    Ngày 17/11, Công an huyện Yên Sơn (tỉnh Tuyên Quang) đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ, Công an tỉnh Tuyên Quang điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của 3 cha con anh Tráng A N. (25 tuổi ở xã Mỹ Bằng, huyện Yên Sơn).

    Chia sẻ trên tờ Dân Trí, ông Đỗ Văn Dậu - Chủ tịch UBND xã Mỹ Bằng (huyện Yên Sơn) cho biết, người dân sinh sống trong khu vực cho biết, thời gian gần đây, anh N. và vợ thường xuyên xảy ra mâu thuẫn ghen tuông. Đôi lúc, sau khi đi uống rượu về, anh N. thường xung đột, cãi vã, nên vợ anh N. bỏ đi làm công nhân tại một khu công nghiệp, còn người đàn ông này ở nhà chăm sóc hai con nhỏ và làm thợ xây. Ông Dậu nhận định, có thể đây chính là nguồn cơn dẫn đến vụ việc đau lòng.

    “Trên tường nhà nạn nhân, khi lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường phát hiện nhiều dòng chữ anh N. để lại với nội dung có câu hận vợ... Sau khi sự việc xảy ra, nhiều người đã liên lạc với vợ anh N. nhưng đều không được, chúng tôi cũng đã cử người đi tìm vợ anh N. về nhưng vẫn chưa có tung tích của chị này”, ông Dậu nói.

    Trước đó, theo báo Người Đưa Tin, trưa ngày 16/11 người dân phát hiện anh Tráng A N. (25 tuổi, người dân tộc Mông) trú xã Mỹ Bằng, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang chết trong tư thế treo cổ cùng hai người con, bé trai 4 tuổi, bé gái 3 tuổi. Ngay sau đó, người dân đã báo cho chính quyền địa phương xuống hiện trường giải quyết vụ việc.

    Thời điểm xảy ra sự việc vợ anh N. đang đi làm ăn xa không có ở nhà.

    Tối cùng ngày, 3 cha con đã được chính quyền địa phương và người thân tiến hành lo hậu sự.

    Nguồn tin trên Trí Thức Trẻ cũng cho hay, anh N. vẫn còn người mẹ ruột lớn tuổi đang sống cùng, khi vợ đi làm xa, anh N. ở nhà trông nom hai con.

    Trước đây, gia đình anh N. thuộc diện hộ nghèo của địa phương, nhưng mới đây hoàn cảnh kinh tế ổn hơn nên đã thoát nghèo.

    Khi sự việc được đăng tải trên báo chí, người dân địa phương địa phương vô cùng bàng hoàng trước cái chết của ba cha con anh N. Nhiều người bày tỏ sự tiếc thương cho hai đứa trẻ vô tội, họ bức xúc trước suy nghĩ ích kỷ và hành động dại dột của người cha trẻ.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-3-cha-con-treo-co-tu-tu-o-tuyen-quang-rung-minh-dong-chu-la-o-hien-truong-a301137.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan