+Aa-
    Zalo

    3 cặp anh chị em họ nổi tiếng trong showbiz Việt: Người “dính nhau như sam”, kẻ xinh đẹp đúng chuẩn con nhà người ta

    • DSPL
    ĐS&PL Không chỉ xinh đẹp, nổi tiếng, Lâm Tây – Linh Nga, chị em Hương Tràm, Xemesis và chồng Diệp Lâm Anh còn là những cặp chị em họ vô cùng thân thiết trong cuộc sống.

    Không chỉ xinh đẹp, nổi tiếng, Lâm Tây – Linh Nga, chị em Hương Tràm, Xemesis và chồng Diệp Lâm Anh còn là những cặp chị em họ vô cùng thân thiết trong cuộc sống.

    Lâm Tây – Linh Nga

    Đặng Văn Lâm - chàng trai sinh năm 1993 hiện đang là thủ môn tên tuổi nhất của Việt Nam. Bố anh là người Việt còn mẹ là người Nga.

    Được biết Văn Lâm còn là em họ của diễn viên múa Linh Nga. Theo đó bố của Văn Lâm và bố của "chim công làng múa" là anh em sinh đôi.

    Văn Lâm từng chia sẻ, chị họ Linh Nga là một trong 3 người phụ nữ có ảnh hưởng quan trọng nhất trong cuộc đời anh khi cho anh nhiều kinh nghiệm, lời khuyên từ sự trải nghiệm của chị. Thủ thành 9X cho biết, ở Việt Nam nhiều nơi từng mời anh làm người mẫu nhưng Linh Nga thẳng thắn khuyên em trai nên tập trung trên sân bóng.

    Diễn viên múa Linh Nga cùng thường xuyên dành cho Văn Lâm những lời có cánh. Sau chiến thắng giành ngôi vô địch của đội tuyển Việt Nam ở mùa giải AFF Cup 2018, Linh Nga viết: "Lâm à. Cả nhà mình đang xem em. Cả gia đình đều đang rất gần em. Vừa vui, vừa sợ em bị đau, vừa hãnh diễn và hồi hộp. Sau bao nhiêu năm vất vả thì đến hôm nay em đã chiến thắng. Bố Sơn, bố Hùng sẽ là người hạnh phúc nhất hôm nay. Sự lựa chọn trở về Việt Nam của em là đúng".

    Hiện Văn Lâm và Linh Nga đều là người nổi tiếng và khá bận rộn tuy nhiên cả hai vẫn thường xuyên liên lạc và tranh thủ gặp nhau vào thời gian rảnh.

    Dù bận rộn nhưng Linh Nga và Văn Lâm vẫn thường xuyên dành thời gian gặp nhau. 

    Hương Tràm – Dư Hàng My

    Nổi tiếng từ năm 17 tuổi, ca sĩ Hương Tràm nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ. Ngoài sự nghiệp ca hát lên như diều gặp gió, Hương Tràn còn được khán giả chú ý khi sinh ra trong gia đình có các anh chị em họ đồng đều về nhan sắc. Nổi bật nhất trong số những chị em họ của Hương Tràm là hotgirl Dư Hàng My (24 tuổi, Hà Tĩnh). Được biết, Hàng My tốt nghiệp đại học Văn hóa Hà Nội và hiện đang kinh doanh thời trang.

    Hương Tràm và Dư Hàng My sở hữu nhiều nét đẹp giống nhau. Trên trang cá nhân cả hai thường xuyên chia sẻ những bức ảnh chụp chung khi đi du lịch hoặc vào các dịp đặc biệt.

    Hương Tràm và em họ Hàng My có mối quan hệ thân thiết và thường xuyên chia sẻ bức ảnh chụp chung với nhau. 

    Xemesis (streamer) – Đức Phạm (chồng Diệp Lâm Anh)

    Hot streamer giàu nhất Việt Nam Xemesis được biết đến là anh họ của Đức Phạm – chồng người đẹp Diệp Lâm Anh.

    Là hai anh em họ, nhiều khán giả nhận xét gương mặt Xemesis và Đức Phạm có nhiều nét tương đồng.

    Được biết cả gia đình của cả 2 anh em đều đang kinh doanh xe gắn máy ở TP.HCM.

    Hai anh em họ Xemesis và Đức Phạm được nhận xét khuôn mặt có nhiều nét tương đồng. 

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/3-cap-anh-chi-em-ho-noi-tieng-trong-showbiz-viet-nguoi-dinh-nhau-nhu-sam-ke-xinh-dep-dung-chuan-con-nha-nguoi-ta-a302323.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan