+Aa-
    Zalo

    Sinh tử tập 18: Quan lộ của con trai Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa liệu có thênh thang?

    • DSPL
    ĐS&PL Trong Trailer Sinh tử tập 18 điều khiến khán giả tò mò nhất chính là ai sẽ là người ngồi vào ghế Giám đốc sở Kế hoạch và Đầu tư.

    Trong Trailer Sinh tử tập 18 điều khiến khán giả tò mò nhất chính là ai sẽ là người ngồi vào ghế Giám đốc sở Kế hoạch và Đầu tư.

    Ở Trailer Sinh tử tập 18, ông Vũ Văn Chỉnh, Giám đốc sở Kế hoạch và Đầu tư bị cắt mọi chức vụ trong Đảng, miễn nhiệm chức Giám đốc sở.

    Khi ông Chỉnh bị cho “về vườn”, chiếc ghế Giám đốc sở Kế hoạch và Đầu tư bị bỏ trống. Đây là vị trí được Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa nhắm cho cậu con trai Trần Bạt từ lâu.

    Tuy nhiên ông Nghĩa lại có động thái bất ngờ khi tới tìm gặp Bí thư tỉnh ủy để ngăn cản việc bổ nhiệm Trần Bạt và ghế Giám đốc sở Kế hoạch và Đầu tư.

    Ông Nhân cảm thấy ngạc nhiên trước lời đề nghị của Trần Nghĩa đặc biệt khi Trần Bạt còn đạt số phiếu tín nhiệm cao trong hội đồng.

    Chủ tịch Nghĩa nhờ Bí thư Nhân can thiệp dừng bổ nhiệm con trai mình. Ảnh: VTV.

    Trong khi đó, ở một diễn biến liên quan, bà Hiền, Phó bí thư đã tìm gặp nguyên bí thư tỉnh để bàn về việc bổ nhiệm lãnh đạo sở mới.

    Ông Nhất – nguyên bí thư tỉnh nói với bà Hiền: “Thằng cu Bạt đấy mà nó ngồi vào cái ghế giám đốc của 1 cái sở quan trọng nhất nhì tỉnh là khốn cho Việt Thanh rồi đấy. Không thể để như thế được! Cô phải có ý kiến”.

    Tuy nhiên, Bà Hiền cũng rất khôn khéo khi từ chối: “Anh biết rồi đấy, em với ông Nghĩa có bất đồng với nhau về công việc. Em bây giờ mà có ý kiến vào khác nào tư thù cá nhân”.

    Dù rất bức xúc nhưng bà Hiền không thể phản đối quyết định bổ nhiệm con trai chủ tịch Trần Nghĩa. Ảnh: VTV.

    Đánh mùi thấy Trần Bạt sắp ngồi vào vị trí Giám đốc sở Kế hoạch và Đầu tư, Vũ nhanh chóng có cuộc hẹn với Trần Bạt.

    Trong cuộc hẹn Vũ nói khéo đến dự án Nam Sông Giang và hứa sẽ đem lại nhiều lộc lá cho Bạt. Tuy nhiên Trần Bạt chỉ đáp lại ngắn gọn: “Cái đó vẫn đang nhạy cảm lắm!”.

    Vũ ra sức nịnh nọt Trần Bạt. Ảnh: VTV.

    Hãy cùng theo dõi những diễn biến mới nhất của Sinh tử tập 18 phát sóng lúc 21h thứ Năm ngày 28/11 trên kênh truyền hình VTV1.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sinh-tu-tap-18-quan-lo-cua-con-trai-chu-tich-tinh-tran-nghia-lieu-co-thenh-thang-a302536.html
    Sự kiện: Phim Sinh Tử
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan