+Aa-
    Zalo

    Ký ức vui vẻ tập 17: Midu khóc nghẹn khi nhắc đến kỉ niệm cùng cố nghệ sĩ Minh Thuận

    • DSPL
    ĐS&PL Cố nghệ sĩ Minh Thuận là một trong những người để lại nhiều ấn tượng nhất khi tham gia hoạt động nghệ thuật.

    Cố nghệ sĩ Minh Thuận là một trong những người để lại nhiều ấn tượng nhất khi tham gia hoạt động nghệ thuật. Và sự ra đi của cố nghệ sĩ Minh Thuận cũng là một sự mất mát lớn không chỉ đối với những người thân thiết mà hàng triệu khán giả ái mộ tại thời điểm đó.

    Cố nghệ sĩ Minh Thuận. 

    Tuần này, hình ảnh của cố nghệ sĩ Minh Thuận được nhắc đến như một ký ức tươi đẹp trong lòng khán giả đối với người nghệ sĩ tài hoa này.

    Trong thử thách riêng của đội thập niên 2000, MiDu đoán chính xác nhân vật đặc biệt là cố nghệ sĩ Minh Thuận khi nhận được gợi ý của chương trình. Chỉ với những hình ảnh đầu tiên, cố nghệ sĩ Minh Thuận đã khiến nhiều người không thể cầm được nước mắt.

    Ca sĩ Kỳ Phương chia sẻ “Khi nhìn thấy hình ảnh của anh Minh Thuận trên sân khấu, Kỳ Phương không thể nào cố gắng để cười được”. Sau ca sĩ Phương Thanh, Kỳ Phương là người em thân thiết nhất đối với cố nghệ sĩ Minh Thuận lúc sinh thời. Ca sĩ Kỳ Phương không chỉ xem Minh Thuận là một người anh trong gia đình mà anh còn chính là người thầy, người thần tượng của Kỳ Phương trong suốt quãng đường dài hoạt động nghệ thuật. Không chỉ tham gia với vai trò ca hát, cố nghệ sĩ Minh Thuận còn lấn sân sang nhiều lĩnh vực khác nhưng dù ở bất cứ một bộ môn nào Minh Thuận tham gia đều gây kinh ngạc khi hoàn toàn chiếm trọn được tình cảm từ phía khán giả. 

    Bên cạnh Kỳ Phương, Midu cũng nghẹn ngào kể về một người anh lớn trong nghề. Từng có cơ hội tham gia một bộ phim chung với cố nghệ sĩ Minh Thuận, Midu bất ngờ chia sẻ những lời tâm sự của Minh Thuận dành cho mình “Vì khi anh biết bộ phim này có em nên anh mới tham gia”.

    Câu nói đó như một lời động viên rất lớn đối với Midu có thể hoàn thành tốt vai diễn của mình và đó cũng chính là lần diễn duy nhất của Midu cùng cố nghệ sĩ Minh Thuận. Sau khi hoàn thành bộ phim, Midu tiếp tục được cố nghệ sĩ Minh Thuận giới thiệu đến một dự án phim mới và tận tình căn dặn những điều cần thiết khi đóng phim. Không chỉ là một bạn diễn, Minh Thuận còn khiến rất nhiều nghệ sĩ cảm thấy ấm áp như một người anh trong gia đình luôn giúp đỡ và đùm bọc cho đàn em.

    Midu bật khóc khi nhắc đến lần cuối đóng phim cùng cố nghệ sĩ Minh Thuận.

    Ốc Thanh Vân cũng khó tránh khỏi những giọt nước mắt khi thấy hình ảnh của một người anh, người bạn diễn từng gắn bó rất nhiều trong bộ phim “Cô Gái Xấu Xí”. Ốc Thanh Vân cũng chia sẻ “Khi thấy hình ảnh của anh Thuận không phải Ốc muốn khóc huhu nhưng thật ra ngồi tại vị trí này nhìn những hình ảnh của nghệ sĩ khi họ vinh quang nhất nhưng bây giờ không còn nữa rất là đau xót”. Đúng như với câu hát của cố nghệ sĩ Minh Thuận “Cuộc sống có ai nào biết trước định mệnh và có mấy ai tự đổi thay đời mình”, anh đã sống, đã cống hiến tất cả cuộc đời mình cho nghệ thuật, cho khán giả và những người xung quanh.

    Ca sĩ Bích Phượng chia sẻ “Chỉ cần một lần tiếp xúc với Minh Thuận, không ai có thể kiềm được nỗi xúc động khi nhìn thấy những hình ảnh này”. “Ký Ức Vui Vẻ” một lần nữa gợi nhớ đến cho khán giả những ký ức đẹp về người nghệ sĩ tài năng trong nghề nghiệp và cả cách sống đối với mọi người xung quanh.

    Thanh Tùng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-uc-vui-ve-tap-17-midu-khoc-nghen-khi-nhac-den-ki-niem-cung-co-nghe-si-minh-thuan-a305579.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan