+Aa-
    Zalo

    Hé lộ chuyện đời tư ít biết của BTV Quang Minh sau khi kết hôn với nữ nhà văn xinh như hoa hậu

    • DSPL
    ĐS&PL Nhà văn Linh Lê và BTV Quang Minh kết hôn từ năm 2017 nhưng cả hai đều kín tiếng trong chuyện tình cảm khiến dư luận tò mò.

    Nhà văn Linh Lê và BTV Quang Minh kết hôn từ năm 2017 nhưng cả hai đều kín tiếng trong chuyện tình cảm khiến dư luận tò mò.

    BTV Quang Minh kết hôn vào năm 2017. 

    Không là một ngôi sao trong làng giải trí nhưng BTV Quang Minh vẫn sở hữu lượng đông đảo khán giả hâm mộ bởi lối dẫn chuyên nghiệp cùng ngoại hình điển trai. Các đồng nghiệp tại VTV từng nhận xét, BTV Quang Minh là người sống gần gũi và nhiệt tình với công việc. Chính anh cũng trả lời báo chí: "Ở bất kể lĩnh vực nào, cương vị nào, tôi cũng sẽ nỗ lực hết sức".

    Về đời tư, Quang Minh rất kín tiếng nên mọi người gần như không biết được chuyện hẹn hò tình duyên của nhà báo điển trai. Cho đến giữa tháng 9/2017, trên trang cá nhân của nữ nhà văn Linh Lê bất ngờ đăng tải một bức ảnh cưới có sự xuất hiện của Quang Minh cùng với dòng chia sẻ về nhân vật Brian và Arielle trong bộ phim 5 to 7: “Vẫn có nhiều cách nhìn khác về cuộc sống. Có thể có những người đến với nhau chỉ để kết hôn, còn có người sinh ra để dành tình yêu cho nhau...". Cô cũng nhắc đến câu chuyện của bản thân đầy ẩn ý: “Cũng có những người như tôi, như Anh. Chúng ta sinh ra để dành tình yêu cho nhau và để kết hôn với nhau”. Ngay sau khi bức ảnh được chia sẻ đã có rất nhiều bạn bè chúc mừng cho Linh Lê và Quang Minh, tuy nhiên nhân vật chính chỉ ấn like và không đưa ra bình luận.

    Cho đến tối 27/9, Giám đốc VTV24 Quang Minh chính thức tổ chức lễ cưới nữ nhà văn Linh Lê tại một khách sạn hạng sang ở Hà Nội. Bẵng đi một thời gian dài, cặp đôi khóa Facebook và gần như "mất tích" trên mạng xã hội. Cho tới mới đây, Linh Lê bất ngờ mở lại trang cá nhân cùng chia sẻ về tiểu thuyết mới ra mắt. Cô cũng giải thích lý do không hoạt động trên mạng xã hội để tập trung cho "đứa con tinh thần" này.

    Dân mạng tỏ ra bất ngờ trước thông tin Linh Lê, vợ của BTV Quang Minh - người đàn ông thời sự đã hạ sinh con đầu lòng. Vóc dáng của cô sau khi sinh cũng là điều vô cùng đáng chú ý vì quá thon thả và đầy sức sống.

    Con đầu lòng của BTV Quang Minh.

    Nữ nhà văn Linh Lê lấy lại vóc dáng nhanh chóng sau sinh con.

    Đặc biệt, Linh Lê còn khoe thêm cả những bức ảnh từ thời chưa lấy chồng vô cùng chân chất, mộc mạc. Cô nàng thực sự gây ấn tượng với những đường nét rất duyên dáng xen lẫn sự mộc mạc, tự nhiên.

    Có thể thấy, thời chưa chồng, Linh Lê có thể khiến cho đối phương gục ngã với ánh mắt biết nói, chiếc mũi cao và khuôn diện trái xoan. Tuy chỉ là những bức ảnh đen trắng và được chụp bằng máy ảnh chất lượng không cao nhưng vẫn đủ để người xem thấy được vẻ ngoài quá đỗi xinh đẹp của cô nàng.

    Linh Lê thời trẻ. 

    Sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống văn chương, Linh Lê sớm bộc lộ tài năng của mình khi giành giải thưởng dành cho thơ ca và truyện ngắn trong cuộc thi viết do Hội văn nghệ thiếu nhi thành phố Đà Nẵng tổ chức năm 1999. Dù được hướng theo con đường nghệ thuật từ sớm nhưng Linh Lê lại chọn rẽ sang một lĩnh vực hoàn toàn khác là tài chính ngân hàng. Tuy nhiên, thơ văn vẫn là niềm đam mê lớn khi cô cho ra mắt các tác phẩm khá đều đặn.

    Được biết, nhà văn Linh Lê tên thật là Nguyễn Huyền Linh, sinh năm 1986, người Đà Nẵng. Cô là con gái nhà văn quá cố Đà Linh (Nguyễn Đức Hùng) - người được bạn bè quý trọng, coi là "người làm sách tử tế" trong giới văn chương.

    Là con gái của một trong những cây bút có ảnh hưởng lớn tới nhiều thế hệ nhà văn hiện đại, Linh Lê không giấu nổi niềm tự hào về cha. Nhưng cô lại không cho đó là cái bóng phải vượt qua mà chọn một hướng đi hoàn toàn khác. Trong những buổi phỏng vấn hay ra mắt sách trước đây cô không nhắc nhiều đến nhà văn Đà Linh mà muốn tự khẳng định bản thân qua những tác phẩm mang dấu ấn của riêng mình.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-chuyen-doi-tu-it-biet-cua-btv-quang-minh-sau-khi-ket-hon-voi-nu-nha-van-xinh-nhu-hoa-hau-a307033.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan