+Aa-
    Zalo

    HLV Jordan khẳng định sẽ phong tỏa một số cầu thủ U23 Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL Tiến Linh, Quang Hải, Đức Chinh và Hoàng Đức là bốn cầu thủ sẽ được U23 Jordan chăm sóc kỹ lưỡng.

    Tiến Linh, Quang Hải, Đức Chinh và Hoàng Đức là bốn cầu thủ sẽ được U23  Jordan chăm sóc kỹ lưỡng.

    HLV Ahmed Abu Ismail của U23 Jordan. 

    Tối 12/1, trả lời phỏng vấn Zing.vn, HLV Jordan Ahmed Abu Ismail cho biết: "Tôi có xem trận U23 Việt Nam đá với U23 UAE qua tivi. Họ là đội bóng mạnh và trận đấu sắp tới sẽ không dễ dàng cho các cầu thủ của tôi. Chúng tôi đã có kế hoạch phong tỏa một số cầu thủ nổi bật của họ".

    "Tiến Linh, Quang Hải, Đức Chinh và Hoàng Đức là những nhân tố cần phải để ý. U23 Jordan đang dẫn đầu và tôi hy vọng có một chiến thắng để đi thẳng vào vòng đấu tiếp theo", nhà cầm quân sinh năm 1968 nói.

    Bên cạnh đó, HLV U23 Jordan cũng chỉ ra 4 cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía U23 Việt Nam: "U23 Việt Nam có nhiều cá nhân xuất sắc có thể tạo nên đột biến như Tiến Linh, Quang Hải, Đức Chinh và Hoàng Đức. Chúng tôi hi vọng có thể phong tỏa những cầu thủ này trên sân khi đối đầu, nhằm giành được chiến thắng thứ hai liên tiếp và thẳng tiến vào tứ kết".

    Ngoài ra, khi đánh giá về đối thủ Việt Nam, thuyền trưởng U23 Jordan nói: “U23 Việt Nam được tổ chức rất tốt, các cầu thủ dày dạn kinh nghiệm thi đấu, hàng thủ chắc chắn, tốc độ và gắn kết trong lối chơi, nhìn chung là đối thủ rất khó chịu khi phải đối đầu.

    U23 Việt Nam là đội bóng mạnh, được dẫn dắt bởi HLV tài ba. Các cầu thủ Việt Nam rất tiềm năng và hứa hẹn, từ lứa U19 tới U23 và ĐTQG. U23 Jordan áp dụng rất nhiều chiến thuật và sơ đồ linh hoạt, tùy theo mỗi trận đấu, chứ không chỉ 3-4-3”.

    Được biết, tại VCK U23 châu Á 2020, U23 Jordan đã có khởi đầu tốt khi thắng 2-1 trước U23 CHDCND Triều Tiên. Ba điểm là đủ để họ tạo khoảng cách 2 điểm trước Việt Nam và UAE vì hai đối thủ cầm chân nhau trong trận hòa 0-0 hôm 10/1.

    Đối thủ tiếp theo của ông Park đang có cơ hội lớn để lấy một trong hai suất đi tiếp. Trận đấu này diễn ra lúc 20h15 phút trên sân Chang Arena. U23 Việt Nam cần có điểm ở trận đấu này để hướng đến trận cuối cùng gặp CHDCND Triều Tiên.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-jordan-khang-dinh-se-phong-toa-mot-so-cau-thu-u23-viet-nam-a308070.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan