Mai Phương Thúy: Tôi thích mấy anh đẹp mã, người yêu tôi sành điệu và bóng bẩy


Thứ 6, 31/01/2020 | 03:04


Không mấy mặn mà với showbiz tuy nhiên cái tên Mai Phương Thúy vẫn nhận được sự quan tâm của truyền thông sau hơn 10 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam.

Không mấy mặn mà với showbiz tuy nhiên cái tên Mai Phương Thúy vẫn nhận được sự quan tâm của truyền thông sau hơn 10 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam.

Mai Phương Thúy thường không ngại trả lời khi được hỏi về người yêu. 

Mai Phương Thúy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006, từng đại diện nước nhà chinh chiến ở Miss World và vào Top 17. Sau hai năm đương nhiệm, người đẹp hạn chế tham gia nghệ thuật để dành thời gian để tập trung kinh doanh. Tuy nhiên, tên tuổi của cô vẫn không 'hạ nhiệt'. Những câu chuyện tình cảm đặc biệt là khối tài sản của mỹ nhân sinh năm 1988 luôn được người hâm mộ quan tâm.

Mới đây, chia sẻ về chuyện tình yêu trên báo Vietnamnet, Mai Phương Thúy cho biết: “Người yêu tôi sành điệu và bóng bẩy. Thực sự tôi rất thích mấy anh đẹp mã. Anh giỏi nhất trò ràng buộc: làm mặt buồn mặt khổ rất là giỏi, làm người ta phải mềm lòng. Nếu được chọn lại tôi sẽ tránh xa mấy anh giỏi trò chơi tình ái như thế.”

Chia sẻ về lý do chưa vội kết hôn, người đẹp sinh năm 1988 cho biết: “Việc gì có thể làm bất cứ lúc nào thì mình lại càng không vội đúng không? Với lại tôi cũng sợ cái cảnh ‘già nhân ngãi non vợ chồng’”.

Được biết, Mai Phương Thúy sinh sống cùng mẹ và em gái trong căn hộ tại Hà Nội. Cơ ngơi này được trang trí sang trọng, gồm ba phòng ngủ do em gái người đẹp thiết kế. Nhiều thông tin cho rằng căn hộ này có giá trị vài tỉ đồng. “Tôi có vài ba căn hộ ở TP.HCM thôi, so với những người giàu khác tôi không là gì”, cô nói trong một bài phỏng vấn.

Chuyện đời tư của Mai Phương Thúy nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. 

Để phục vụ cho việc di chuyển và đi từ thiện, Mai Phương Thúy đầu tư mua chiếc xe Mitsubishi Grandis-E với mức giá 900 triệu đồng sau khi đăng quang. Mai Phương Thúy cho biết trong thời gian “vắng bóng", cô tập trung vào nghiên cứu chứng khoán, kinh doanh bất động sản. Trong bài phỏng vấn gần đây, người đẹp chia sẻ: “Tôi thừa nhận công việc đầu tư tài chính hiện đem lại thu nhập lớn hơn rất nhiều so với hoạt động showbiz. Nhưng nếu nói tôi giàu nhất showbiz thì không đâu, vì có rất nhiều chị hoa hậu giỏi hơn nhưng họ khiêm tốn, không công bố”.

Bên cạnh đó, Mai Phương Thúy còn đầu tư kinh doanh nhà hàng. Cô mở nhà hàng ngay trung tâm quận 1 khi 25 tuổi. Nhà hàng của Hoa hậu Việt Nam 2006 được thiết kế đơn giản nhưng ấm cúng. Nhiều thông tin cho rằng Mai Phương Thúy còn mở một công ty nhỏ với khoảng 40 nhân viên, hoạt động kinh doanh đa ngành.

Người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi Mai Phương Thúy tiết lộ cô là một trong những nhà đầu tư của phim "Chị chị em em".

Công việc kinh doanh ổn định giúp Mai Phương Thúy có nguồn tài chính để làm các hoạt động thiện nguyện. Hồi tháng 3/2019, cô gây chú ý khi chia sẻ bức ảnh giấy chuyển tiền 700 triệu đồng cho Tổ chức phẫu thuật nụ cười, giúp các em bị dị tật bẩm sinh, hàm ếch.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mai-phuong-thuy-toi-thich-may-anh-dep-ma-nguoi-yeu-toi-sanh-dieu-va-bong-bay-a309815.html