+Aa-
    Zalo

    Vợ cầu thủ Phan Văn Đức bất ngờ thông báo "có em bé" ngay sau đám cưới

    • DSPL
    ĐS&PL Ngay sau đám cưới, cô dâu Nhật Linh đã bất ngờ thông báo trên trang cá nhân rằng mình đang mang thai.

    Ngay sau đám cưới, cô dâu Nhật Linh đã bất ngờ thông báo trên trang cá nhân rằng mình đang mang thai.

    Nhật Linh thông báo mang thai ngay sau đám cưới. Ảnh chụp màn hình

    Ngày 30/1 (mùng 6 Tết Nguyên đán), Văn Đức và Nhật Linh đã tổ chức hôn lễ tại quê nhà Nghệ An. Ngay sau đó, trên trang cá nhân của mình, Nhật Linh bất ngờ thông báo tin vui cô đang mang thai con đầu lòng.

    Theo đó, cô viết: “Chúng mình cũng yêu nhau như mọi người vậy thôi, đơn giản lắm, vợ chồng là cái nợ duyên số. Cũng chẳng phải bác sĩ bảo cưới, chúng mình hoàn toàn vô tư cưới khi chưa có bất cứ chuyện gì xảy ra như mọi người đồn đoán lâu nay. Mình biết tin có em bé cận ngày đám".

    Dòng chia sẻ của hot girl xứ Nghệ nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dân mạng.

    Trước đó, nhiều người bày tỏ sự hoài nghi khi cầu thủ sinh năm 1996 và bạn gái tổ chức đám cưới chỉ sau 5 tháng hẹn hò. Cũng từ đây, có không ít tin đồn xoay quanh hôn lễ của Văn Đức - Nhật Linh.

    Không chỉ vậy, vào ngày trọng đại, nhan sắc của vợ Văn Đức cũng bị dân mạng "mổ xẻ". Nhiều ý kiến cho rằng so với loạt ảnh tự đăng trên trang cá nhân, Nhật Linh có gương mặt bị nhận xét kém thon gọn hơn hẳn.

    Tuy nhiên, nhiều người vẫn bày tỏ sự đồng cảm với 9X và cho rằng việc con gái sử dụng phần mềm chỉnh sửa là điều bình thường. Đặc biệt trong ngày trọng đại, mọi người không nên soi mói, bình phẩm về nhan sắc của cô dâu.

    Trong story mới nhất, Nhật Linh cũng đề cập tới vấn đề này: "Thời này con trai còn dùng app huống chi là con gái mọi người nhỉ".

    Được biết Phan Văn Đức và Võ Thị Nhật Linh công khai hẹn hò từ đầu tháng 9/2019. Vợ cầu thủ này tốt nghiệp chuyên ngành Sư phạm Giáo dục Mầm non của Cao đẳng Sư phạm Nghệ An và hiện làm chuyên viên trang điểm.

    Phan Văn Đức và Nhật Linh tổ chức đám cưới hôm 30/1. Ảnh: Zing.vn

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-cau-thu-phan-van-duc-bat-ngo-thong-bao-co-em-be-ngay-sau-dam-cuoi-a309857.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan