+Aa-
    Zalo

    NSƯT Chí Trung thừa nhận có thể do tính lăng nhăng khiến vợ không thể chịu được khi về già

    • DSPL
    ĐS&PL Mới đây, trong chương trình "Lời tự sự" trên VTV3, nghệ sĩ Chí Trung lần đầu có những tâm sự, giãi bày về khoảng thời gian anh ly hôn vợ và chia sẻ về người yêu mới Ý Lan

    Mới đây, trong chương trình "Lời tự sự" trên VTV3, nghệ sĩ Chí Trung lần đầu có những tâm sự, giãi bày về khoảng thời gian anh ly hôn vợ và chia sẻ về người yêu mới Ý Lan.

    Nghệ sĩ Chí Trung chia sẻ trong chương trình Lời tự sự.

    Cụ thể khi nhắc tới cuộc ly hôn với Ngọc Huyền, NSƯT Chí Trung nói: "Trước khi chia tay, chúng tôi cũng ngồi với nhau và không biết nguyên nhân thực sự là gì. Có lẽ chúng tôi chia tay vì sự vô cảm đến dần dần sau quá trình sống quá dài với nhau, có thể là do sự gia trưởng của tôi lớn, có thể do tính lăng nhăng của tôi làm cho Ngọc Huyền không chịu nổi khi về già".

    "Trong cuộc sống của tôi, tôi chỉ có lỗi với Ngọc Huyền vì không đem lại một hạnh phúc đích thực và không đi đến cuối con đường cùng cô ấy. Nhưng thực sự, đến giờ phúc này, tôi vẫn rất thương Ngọc Huyền. Chắc Ngọc Huyền cũng rất thương tôi, nhưng không đồng nghĩa với việc chúng tôi phải sống với nhau tiếp" - NSƯT trải lòng.

    NSƯT Chí Trung và NSƯT Ngọc Huyền thời còn mặn nồng.

    Chí Trung chia sẻ thêm: "Thực ra, việc bỏ nhau không phải lựa chọn của tôi. Có thể rất nhiều người không tin, nhưng trong nhiều những cuộc chia ly, bao giờ người ta cũng nói là người chồng có lỗi. Trong cuộc sống lứa đôi, người chồng có lỗi, nhưng không phải lúc nào người chồng cũng chọn lối thoát chia ly. Nếu các bạn theo dõi nhiều thì sẽ thấy, hầu hết là người vợ đòi chia ly chứ không phải người chồng. Chia ly vì không chịu được sự vũ phu, thói gia trưởng, không chịu được sự ngoại tình của người chồng. Tôi cũng không ngoại lệ.

    Chúng tôi từ năm 2016 đã chọn cách im lặng, bởi chúng tôi biết mình là người của công chúng. Chúng tôi đã có 6 năm yêu nhau và 32 năm sống bên nhau hết mình. Bắt đầu vào nhà hát, tôi đã yêu Ngọc Huyền. Đến khi chúng tôi ly thân rồi, tôi vẫn rất yêu Ngọc Huyền, Ngọc Huyền cũng rất yêu tôi".

    Câu chuyện nghệ sĩ Chí Trung và Ngọc Huyền ly hôn đã khiến nhiều người tiếc nuối. Tiếc cho một "biểu tượng hôn nhân hạnh phúc" của giới nghệ thuật, tiếc nuôi cho một cuộc tình gần 40 năm bên nhau cùng trải qua nhiều điều trong cuộc sống.

    Chia sẻ về người bạn gái mới hiện tại, nghệ sĩ Chí Trung khẳng định cuộc đời anh nhiều may mắn vì trước đây, Ngọc Huyền vô cùng tốt và yêu anh, bây giờ lại có Ý Lan. Cả hai làm việc với nhau từ cuối năm 2018, đến giữa năm 2019 anh mới nhận thấy mình thích cô và đến cuối năm 2019, nam nghệ sĩ mới chính thức nói lời yêu.

    Theo Táo Giao thông, bạn gái mới của anh không có lỗi. Cô là một người rất đàng hoàng, một doanh nhân xinh đẹp nhưng cô lại bị chỉ trích và bị gọi là "người thứ ba".

    "Tôi có lỗi gì không khi tôi đi tìm hạnh phúc cho chính mình? Tôi cần phải có cuộc sống đầy đủ khi bộ máy hoạt động của tôi vẫn còn tốt. Mọi người lại vu tôi là "chạy theo gái trẻ". Đúng, Ý Lan kém tôi 18 tuổi, chúng tôi quen nhau 1 năm chứ không phải 2 năm. Có nghĩa là, tôi đã ly hôn đàng hoàng rồi mới có người yêu", anh giải thích.

    Chí Trung và bạn gái mới Ý Lan kém anh 18 tuổi.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nsut-chi-trung-thua-nhan-co-the-do-tinh-lang-nhang-khien-vo-khong-the-chiu-duoc-khi-ve-gia-a312821.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan