+Aa-
    Zalo

    Địa phương đầu tiên công bố cho học sinh từ mầm non đến THCS đi học lại từ 9/3

    • DSPL
    ĐS&PL Quảng Ngãi là tỉnh thành đầu tiên chính thức công bố thời gian đi học lại của học sinh từ các cấp mầm non đến THCS.

    Quảng Ngãi là tỉnh thành đầu tiên chính thức công bố thời gian đi học lại của học sinh từ các cấp mầm non đến THCS.

    Quảng Ngãi cho học sinh mầm non và THCS đi học lại từ 9/3. Ảnh minh họa.

    Theo Zing.vn, chiều 5/3, ông Lưu Thanh Hải, Chánh văn phòng sở GD&ĐT Quảng Ngãi, cho biết lãnh đạo sở đã bàn bạc và thống nhất đề xuất lên UBND tỉnh cho học sinh từ mầm non đến THCS đi học lại từ ngày 9/3.

    “Sáng nay lãnh đạo sở đã họp và có quyết định như trên. Chúng tôi sẽ có văn bản chính thức để thông báo về vấn đề này. Nếu không có gì bất thường, các em sẽ đi học lại từ tuần sau”, ông Hải nói.

    Nguồn tin trên báo Quảng Ngãi cho hay, sở GD&ĐT sẽ tiếp tục theo dõi diễn biến dịch bệnh Covid-19. Nếu những ngày tới, dịch bệnh có diễn biến xấu, Sở sẽ có quyết định phù hợp với tình hình thực tế.

    Sở cũng đề nghị các trường tiếp tục thực hiện nghiêm quy trình phòng, chống dịch Covid-19, đảm bảo an toàn cho học sinh, giáo viên khi trở lại trường. Hướng dẫn học sinh các biện pháp vệ sinh phòng bệnh theo hướng dẫn của ngành Y tế.

    Trước đó, sở GD&ĐT đã quyết định cho học sinh bậc THPT, học viên giáo dục thường xuyên đi học lại vào ngày 2/3. Các trường, trung tâm đang thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong trường học.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dia-phuong-dau-tien-cong-bo-cho-hoc-sinh-tu-mam-non-den-thcs-di-hoc-lai-tu-93-a314100.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan