+Aa-
    Zalo

    Ngọc Trinh muốn có con càng sớm càng tốt, tiết lộ đang tìm người hợp phong thủy để sinh đôi

    • DSPL
    ĐS&PL Mới đây, trong một buổi livestream trò chuyện với người hâm mộ trên trang cá nhân, Ngọc Trinh đã trả lời các câu hỏi về kế hoạch lập gia đình, sinh con.

    Mới đây, trong một buổi livestream trò chuyện với người hâm mộ trên trang cá nhân, Ngọc Trinh đã trả lời các câu hỏi về kế hoạch lập gia đình, sinh con.

    Ngọc Trinh hé lộ về kế hoạch sinh con.

    [presscloud]15540[/presscloud]

    Chuyện tình cảm của Ngọc Trinh luôn là đề tài nhận được nhiều sự chú ý của khán giả cũng như fan hâm mộ của “Nữ hoàng nội y”. Cách đây không lâu, Ngọc Trinh đã hé lộ đã có bạn trai mới sau khi chia tay mối tình hơn 2 năm với 1 người đàn ông dấu mặt. Không những thế, người đẹp còn chia sẻ thêm rằng vì bạn trai thích body hiện tại nên cô sẽ không có ý định thay đổi.

    Mới đây, Ngọc Trinh xuất hiện trong 1 đoạn clip và ngay lập tức gây sốt vì chia sẻ về việc lập gia đình. “Nữ hoàng nội y” còn không ngần ngại tiết lộ về kế hoạch có con của mình.

    Khi nhận được câu hỏi “Chị ơi, bao giờ chị lấy chồng vậy ạ? Em muốn nhìn thấy chị mặc đầm cô dâu quá nè”, Ngọc Trinh đã thành thật trả lời “Thật ra khoảng hồi 2-3 năm về trước chị cũng nghĩ mình sẽ lấy chồng trước năm 30 tuổi hoặc có con trước năm 30 tuổi. Nhưng giờ đã 31 tuổi rồi thì chị nghĩ nó do duyên ông trời định… Gặp anh nào có duyên và phù hợp sẽ cưới thôi chứ chị không đặt ra quy định bao nhiêu tuổi thì sẽ cưới nữa”.

    Ngọc Trinh thoải mái chia sẻ với người hâm mộ về những mong muốn trong tương lai. 

    Đến câu hỏi về ý định sinh con, người đẹp Trà Vinh hào hứng hơn hẳn. Cô tiết lộ, ở độ tuổi hiện tại, cô rất muốn có em bé rồi. Theo Ngọc Trinh, cô có đến 11 đứa cháu, mỗi lần nhìn các cháu thì khao khát có đứa con của riêng mình càng mãnh liệt hơn.

    “Chị muốn có một bé trai và một bé gái. Chị rất muốn sinh đôi, nhưng cũng phải tìm một anh nào đó phù hợp phong thủy để cho ra cặp đôi đó. Thực sự chị rất muốn có, càng sớm càng tốt… Một người đẹp như chị mà không sinh một đứa con gái để lại giống thì cũng hơi uổng”, cô hài hước nói.

    Những tiết lộ thú vị trên của Ngọc Trinh đang khiến người hâm mộ vui mừng. Phải chăng, người đẹp Trà Vinh đang dự tính kết hôn với bạn trai cũng như đã lên kế hoạch có con trong tương lai rồi.

    Ngọc Trinh nổi tiếng với đường tình thị phi. Mặc dù chưa từng công khai người yêu của mình thế nhưng trải qua mỗi cuộc tình, người đẹp đều được cưng chiều như bà hoàng, thế nhưng kết quả cuối cùng đều đổ vỡ. Ở độ tuổi 31, chân dài đã hướng đến mái ấm đầy ắp tiếng cười trẻ thơ. Minh chứng là ở thời điểm hiện tại, Ngọc Trinh đã chuẩn bị sẵn 2 phòng cho con trai và con gái trong căn biệt thự triệu đô của mình.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-trinh-muon-co-con-cang-som-cang-tot-tiet-lo-dang-tim-nguoi-hop-phong-thuy-de-sinh-doi-a321287.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan