+Aa-
    Zalo

    "Những ngày không quên" tập 31: Bị dằn mặt, Vy "tiểu tam" vẫn tự tin, trơ tráo đến lạ

    • DSPL
    ĐS&PL Diễn biến tập 31 của bộ phim “Những ngày không quên” chủ yếu xoay quanh sự quá quắt của Vy khiến Thư và Huệ phải đến gặp dằn mặt.

    Diễn biến tập 31 của bộ phim “Những ngày không quên” chủ yếu xoay quanh sự quá quắt của Vy khiến Thư và Huệ phải đến gặp dằn mặt. 

    Trailer "Những ngày không quên" tập 31. Nguồn: VTV

    [presscloud]15760[/presscloud]

    Trong tập 31 của bộ phim “Những ngày không quên”, Thư và Huệ đã đến gặp Vy. Ngay từ khi gặp, trước thái độ bình thản của tiểu tam, Thư đã nói: “Cô có vẻ quá quen với việc phải đối mặt với vợ của người khác rồi nhỉ, trông bình thản lắm”.

    Đáp lại lời Thư với vẻ mặt dửng dưng, Vy nói: “Tôi không có nhiều thời gian đâu, muốn nói gì thì vào thẳng vấn đề đi”. Nhìn thấy thái độ tự tin của Vy, Huệ đã mở lời: “Tôi đã muốn để cho anh Quốc tự giải quyết việc này nhưng cô lại cố tình đi quá giới hạn, ép tôi phải ra mặt, chính là cô đã tự cắt đi đường lui của mình rồi”. Vậy nhưng, lời của Huệ cũng không tác động được đến tâm lý của Vy, tiểu tam hoàn toàn tự tin ăn miếng trả miếng: “Tôi việc gì phải lui”.

    Thư và Huệ tới dằn mặt "tiểu tam". Ảnh: VTV

    Trong một diễn biến khác, ở tập 31 "Những ngày không quên" mẹ của Khoa và bà Dung nói chuyện về Uyên. Trong khi mẹ Khoa vẫn còn phân vân: “Nghĩ đi nghĩ lại, tôi vẫn thấy nó chẳng hay ho gì” thì bà Dung vẫn "đổ dầu vào lửa": “Các cụ ngày xưa đã có câu rồi, dạy con từ thuở còn thơ, dạy vợ từ thuở bơ vơ mới về. Mình phải dạy dỗ nó đến nơi đến chốn, mai sau nó về làm con dâu nhà chị xong nó ngồi lên đầu lên cổ chị à? Này, cái bọn biết chữ, nó học giỏi như thế, nó ghê gớm lắm”.

    Bà Dung lại tiếp tục đi "tạo nghiệp". Ảnh: VTV

    Cũng trong tập phim này, Khoa đã tìm gặp cậu bạn thân là Cân để chia sẻ về việc chia tay với Uyên. Trong cuộc nói chuyện, Cân bày tỏ ý định trong tương lai: “Tao đang tính đợt này hết dịch, tao sẽ lên thành phố lập nghiệp. Tao không thể sống mãi một cuộc sống bị người khác khinh như thế này được”. Nghe xong, Khoa cho rằng: “Đang chuyện của tao lại sang chuyện của mày”.

    Vậy nhưng, theo quan điểm của Cân: “Lúc cái Đào nó chửi mày khác nào nó vả vào mặt tao không? Mày buôn gà, tao buôn giống cây. Mày đi ship gà, tao cũng đi ship cây, xét cho cùng tao cũng không thể tình đơn phương với một người khinh mình được”.

    Cân và Khoa ngồi tâm sự về chuyện tình yêu và công việc. Ảnh: VTV.

    Bộ phim "Những ngày không quên" sẽ được phát sóng vào lúc 21h từ thứ Hai đến thứ Sáu trên kênh VTV1.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-ngay-khong-quen-tap-31-bi-dan-mat-vy-tieu-tam-van-tu-tin-tro-trao-den-la-a323984.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan