Nữ cơ phó hãng bay được báo Trung khen ngợi đẹp nhất Việt Nam


Thứ 4, 20/05/2020 | 04:53


Một trang tin của Hồng Kông (Trung Quốc) có bài viết về nữ cơ phó hàng không của Việt Nam tên là Võ Hồng Hạnh, trong đó nội dung tập trung khen ngợi nhan sắc của cô.

Một trang tin của Hồng Kông (Trung Quốc) có bài viết về nữ cơ phó hàng không của Việt Nam tên là Võ Hồng Hạnh, trong đó nội dung tập trung khen ngợi nhan sắc của cô.

Truyền thông Trung Quốc hết lời khen ngợi nữ cơ phó xinh đẹp người Việt.

Bài viết gọi nữ phi công Võ Hồng Hạnh là "phi công đẹp nhất Việt Nam".

"Năm 19 tuổi, cô trở thành tiếp viên hàng không. Công việc của cô khiến cô thường xuyên ở trên bầu trời. Sau đó, cô đã học tập trở thành phi công nhờ các khóa đào tạo ở Mỹ.

Sau hơn mười năm làm việc chăm chỉ, Hạnh đã trở thành cơ phó. Ở tuổi 35, cô đã là vợ và là mẹ của hai đứa trẻ", bài báo viết.

Trước đó, cơ phó Hồng Hạnh từng lên nhiều trang báo trong nước nhờ sự nỗ lực theo đuổi ước mơ bay trên bầu trời.

Cô chia sẻ rằng đã nuôi ước mơ bay từ bé. Sau khi tốt nghiệp cấp 3, cô quyết định thi tuyển trở thành nữ tiếp viên hàng không.

Hồng Hạnh được gọi là "bông hoa xinh đẹp trong buồng lái".

Hiện tại Hồng Hạnh đã làm cơ phó được 2 năm. “Tôi yêu bầu trời lắm nên cố gắng theo đuổi giấc mơ làm phi công dù công việc này trước giờ phù hợp với nam giới hơn. Nhưng tôi từng nghĩ, tại sao nam giới làm được còn phụ nữ lại không?”.

Không chỉ làm chủ những chuyến bay một cách chuyên nghiệp, thận trọng và chính xác, Hồng Hạnh còn được nhắc đến là một nữ cơ phó xinh đẹp nhất Việt Nam. Nhưng cô khiêm tốn: “Đó là mọi người trêu tôi thôi chứ tôi không dám nhận mình xinh đẹp gì cả”.

Để giữ được dung mạo xinh đẹp, trẻ trung hơn tuổi thật Hồng Hạnh cũng phải chăm sóc khá cẩn thận. Cô kể, từ khi làm cơ phó, mỗi tháng cô bay ba tuần, nghỉ một tuần. Mỗi ngày cô bay 4 chặng, cơ trưởng và cơ phó thay nhau cầm lái. Nên việc ăn uống cũng khá thất thường. “Tôi ăn khá nhiều nhưng lại hạn chế ăn tối, vì giờ giấc không cố định nên chế độ ăn cũng bị ảnh hưởng nhưng tôi cố gắng uống thật nhiều nước để thanh lọc cơ thể, đào thải tốt và đặc biệt giúp da không bị cô khi ở áp suất cao”.

Dù đã 35 tuổi nhưng ai cũng nghĩ Hồng Hạnh chỉ như gái đôi mươi vì nhan sắc trẻ trung bất ngờ của mình.

“Bí mật” dưỡng nhan của nữ cơ phó xinh đẹp này là nước ép hoa quả và nước yến. Nước ép hoa quả cô thay đổi theo từng ngày như: cam, ổi, bưởi… còn nước yến thì duy trì thường xuyên để tăng sức đề kháng, đẹp da.

“Tôi chăm sóc da khá kỹ, nhất là việc tẩy trang và kem chống nắng. Nhiều người nghĩ trong buồng lái mưa không tới mặt, nắng không tới đầu thì cần gì dùng kem chống nắng nhưng không phải vậy. Tia UV và các tia có hại vẫn có thể tiếp xúc với da dù ở trong nhà hay trong buồng lái”, nữ cơ phó cho biết.

Nhan sắc nữ cơ phó Hồng Hạnh không thua kém một hotgirl nào.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-co-pho-hang-bay-duoc-bao-trung-khen-ngoi-dep-nhat-viet-nam-a324019.html