+Aa-
    Zalo

    Vẻ đẹp trong trẻo, đậm nét Á Đông của hoa khôi đại học Tôn Đức Thắng "đốn tim" dân mạng

    • DSPL
    ĐS&PL Trịnh Thị Ái Phi, hoa khôi đại học Tôn Đức Thắng năm 2019, đang là sinh viên ngành Luật sở hữu nụ cười duyên, khuôn mặt đậm nét Á Đông.

    Trịnh Thị Ái Phi, hoa khôi đại học Tôn Đức Thắng năm 2019, đang là sinh viên ngành Luật sở hữu nụ cười duyên, khuôn mặt đậm nét Á Đông.

    Gương mặt đậm nét Á Đông của nữ sinh Ái Phi.

    Ái Phi từng nói rằng: “Mỗi khi nhắc về danh hiệu hoa khôi đại học Tôn Đức Thắng năm 2019, mình vẫn cảm thấy lâng lâng niềm vui sướng. Tuy nhiên, chính vì danh hiệu ấy, mình nhận thấy bản thân cũng cần phải có trách nhiệm hơn cả trong học tập và hoạt động xã hội để xứng đáng hơn với những gì mà các bạn và thầy cô đã tin tưởng và gửi gắm cho mình”.

    Trước khi trở thành hoa khôi đại học Tôn Đức Thắng, Ái Phi từng giành được danh hiệu Á khôi 2 cuộc thi “Duyên dáng Tết sinh viên 2019”.

    Không chỉ xinh đẹp, Ái Phi còn có thành tích học tập tốt khi 12 năm liền là học sinh giỏi, từng dự thi học sinh giỏi cấp tỉnh trong những năm trung học. Cô học tốt các môn Toán, Văn, Vật lý. Năm lớp 11, nữ sinh đạt giải 3 Olympic Vật lý toàn quốc.

    Việc nổi tiếng trên mạng xã hội không ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc sống của Ái Phi. Cô nói: “Việc có sức hút một chút từ xã hội giúp mình phát triển theo hướng tích cực hơn là áp lực.

    Vì mọi thứ đều giúp mình tốt hơn, chín chắn cũng như chỉn chu về bản thân hơn. Mình cố gắng học hỏi trau dồi kiến thức cũng như để ý chăm sóc ngoại hình bản thân kỹ càng”.

    Nụ cười gây thương nhớ của hoa khôi đại học Tôn Đức Thắng. 

    Hoa khôi đại học Tôn Đức Thắng cao 1,66 m và có thân hình đầy đặn, gợi cảm. Cô nàng mang vẻ dịu dàng, phúc hậu khi sở hữu nụ cười duyên, sống mũi cao và gương mặt tròn.

    Cô chia sẻ bản thân mong muốn theo đuổi con đường nghệ thuật sau khi ra trường dù gia đình không có ai tham gia lĩnh vực giải trí và luôn định hướng cho cô theo ngành luật.

    Muốn thực hiện được ước mơ của mình, hoa khôi đại học Tôn Đức Thắng biết rằng bản thân cần nỗ lực nhiều hơn nữa. "Trước mắt, mình sẽ tập trung học tập để có thể ra trường đúng hạn và đạt thành tích tốt. Đồng thời cũng cần rèn luyện thêm các năng khiếu múa, hát", nữ sinh chia sẻ.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ve-dep-trong-treo-dam-net-a-dong-cua-hoa-khoi-dai-hoc-ton-duc-thang-don-tim-dan-mang-a324754.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan