Điều ít biết về hoa hoa hậu Việt Nam có chiều cao trên 1m80


Thứ 2, 01/06/2020 | 00:09


Cùng sự kiện

Trong lịch sử cuộc thi Hoa hậu, có một hoa hậu cao trên 1m80, đó là Trần Thị Thùy Dung- đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2008.

Trong lịch sử cuộc thi Hoa hậu, có một hoa hậu cao trên 1m80, đó là Trần Thị Thùy Dung- đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2008.

Hoa hậu Thùy Dung sở hữu chiều cao 1m81.

Hoa hậu Thùy Dung sinh năm 1990, cô đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008. Tuy nhiên, ngay sau khi đăng quang, Thùy Dung trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận khi bị phát hiện chưa tốt nghiệp THPT.

Sau cuộc thi, Thuỳ Dung ít tham gia vào showbiz như các Hoa hậu, Á hậu khác. Hiện tại, cô đang tập trung phát triển công việc kinh doanh riêng và thỉnh thoảng nhận lời tham dự các sự kiện giải trí phù hợp.

Trên trang cá nhân, Người đẹp gốc Đà Nẵng cũng không thường xuyên cập nhật thông tin hay hình ảnh về bản thân. Chính vì thế, ngay khi chia sẻ về chiều cao hiện tại và lý do vì sao không tham dự cuộc thi sắc đẹp quốc tế, Thùy Dung thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Theo đó, Hoa hậu Việt Nam 2008 tiết lộ chiều cao hiện tại của cô là 1m81.

“Chiều cao chính xác của mình hiện tại là 1m81 nhé các bạn, các báo toàn đưa tin nhầm thôi.”, hoa hậu Thùy Dung viết.

Được biết từ tháng 7/2019, Thùy Dung quyết định sang Mỹ để định cư cùng gia đình. Chỉ thỉnh thoảng cô mới về nước dự sự kiện của bạn bè thân thiết chứ không còn mặn mà với các hoạt động của làng giải trí.

Bước sang độ tuổi 30, Thùy Dung vẫn khá kín tiếng chuyện đời tư và chưa một lần công khai chuyện tình cảm. Trong chia sẻ hiếm hoi vào cuối năm ngoái, chân dài 9x cho biết năm 2020 sẽ tập trung phần lớn thời gian cho việc học tập.

Được biết, khi được xướng tên ở ngôi vị cao nhất, Thùy Dung được ghi vào lịch sử nhan sắc Việt vì là người đẹp miền Trung và Đà Nẵng đầu tiên đăng quang "Hoa hậu Việt Nam".

Thùy Dung vướng sự cố rơi vương miện ngay lúc trao giải thưởng.

Được biết, khi vừa đăng quang, tên và hình ảnh của Hoa hậu Thùy Dung xuất hiện trên Globalbeauties với tư cách là đại diện Việt Nam dự thi "Miss World - Hoa hậu Thế giới 2018" được tổ chức tại Nam Phi.

Song chiếu theo quy chế cử đại diện thi thế giới của Cục nghệ thuật biểu diễn Việt Nam, Thùy Dung không đủ điều kiện và suất thi năm đó thuộc về Á hậu 2 "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008" Dương Trương Thiên Lý.

Khi đã có bằng tốt nghiệp cấp 3, Thùy Dung tiếp tục lỡ duyên với đấu trường sắc đẹp quốc tế. Năm 2017, cô được đề cử tranh tài tại "Hoa hậu Siêu quốc gia" nhưng sau đó không tham gia với lý do gia đình có việc quan trọng và bản thân có kế hoạch riêng.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-it-biet-ve-hoa-hoa-hau-viet-nam-co-chieu-cao-tren-1m80-a325204.html