Đang buồn nẫu ruột vì làm sai vẫn phải cười chảy nước mắt trước lời phê siêu mặn mòi của cô giáo


Thứ 6, 05/06/2020 | 12:50


Mới đây một nam sinh đã chia sẻ câu chuyện cười chảy nước mắt khi nhận bài kiểm tra của mình.

Mới đây một nam sinh đã chia sẻ câu chuyện cười chảy nước mắt khi nhận bài kiểm tra của mình.

Chuyện là khi sắp nộp bài kiểm tra Tiếng Anh, cậu bạn còn một vài đáp án nữa nên đành khoanh đại đáp án C. Thế nhưng, tất cả đáp án C đều sai trật lất và bị cô giáo gạch bỏ.

Đang buồn rũ ruột vì bài kiểm tra bị điểm kém nhưng cậu bạn này vẫn phải ôm bụng cười lăn lộn. Đó là bởi cô giáo bộ môn đã tranh thủ "troll" học sinh cực gắt. Dưới phần đáp án sai, cô giáo đã nhẹ buông 1 câu: "C ơi! Em không thoát khỏi tay anh Huy đâu!".

Cộng đồng mạng sau đó được phen cười chảy nước mắt trước độ mặn mòi của cô giáo. Nhiều bạn hài hước bình luận: "Đang nẫu ruột vì làm bài sai mà nhìn câu "chốt" của cô chắc thanh niên Huy cũng hết cả buồn", "Cô giáo đáng yêu thế! Có giáo viên như này chắc mỗi ngày học đều là một ngày vui",...

Lời phê cực gắt của giáo viên tiếng Anh. 

Được biết đây không phải lần đầu tiên các thầy cô giáo gây sốt cộng đồng mạng vì sự hài hước, bá đạo của mình. Trước đó nhiều thầy cô giáo cũng từng khiến học sinh vừa dỗi vừa buồn cười vì lời phê của mình trong bài kiểm tra.

Văn chương không được điểm nào đâu, thương công sức chép dài cô cho 7 điểm đó nha.

"Thương cô thì thương cho trót, về luyện chữ đẹp mắt cô đỡ mỏi nha".

Lời phê khiến chủ nhân bài văn chột dạ.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-buon-nau-ruot-vi-lam-sai-van-phai-cuoi-chay-nuoc-mat-truoc-loi-phe-sieu-man-moi-cua-co-giao-a325888.html